Giải trí

Giữa ồn ào từ thiện, rầm rộ tin Thủy Tiên mang thai lần 2, phản ứng nữ ca sĩ khiến CĐM xôn xao

Giữa ồn ào từ thiện, rầm rộ tin Thủy Tiên mang thai lần 2, phản ứng nữ ca sĩ khiến CĐM xôn xao

Chiều ngày 12/10 vừa qua, mạng xã hội lan truyền tin đồn Thủy Tiên đang mang thai con thứ 2. Nguồn tin này cũng cho biết, nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng chuyện riêng tư và chưa muốn công khai vì đang trong thời gian vướng vào những ồn ào không hay.

Qua đó, 2Sao.vn cũng nhanh chóng liên hệ với Thủy Tiên để lắng nghe chia sẻ, song nữ ca sĩ không trả lời về tin đồn lan truyền. Chính hành động này khiến nhiều người lại càng hoang mang và nghi ngờ.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai có tổ ấm hạnh phúc và một cô con gái năm nay đã 9 tuổi. Vì con gái đã lớn nên nhiều người cho rằng Thủy Tiên nên có thêm một em bé nữa.

Trong một bài phỏng vấn năm 2020, chân sút xứ Nghệ cũng từng tiết lộ kế hoạch sinh thêm con vào năm 2021. "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi", Công Vinh chia sẻ.

Bên cạnh đó, sau khi tung 18000 tờ sao kê, và các văn bản xác nhận đã giải ngân số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung, Thuỷ Tiên - Công Vinh tuyên bố sẽ kiện tụng những người bôi nhọ danh dự của 2 vợ chồng. Gần đây, xuất hiện nhiều đơn từ tố giác ca sĩ Thuỷ Tiên liên quan đến vụ kêu gọi tiền từ thiện.

Trưa ngày 8/10, công ty luật Phan Law - đại diện pháp lý cho vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có phản hồi chính thức về những sự việc đang gây xôn xao cõi mạng.

Phía luật sư của Thuỷ Tiên cho biết việc nhận tố cáo và tiến hành các hoạt động điều tra là nhiệm vụ và trách nhiệm của các cơ quan chức năng. Phía Công Vinh - Thuỷ Tiên khẳng định sẽ phối hợp tối đa với các cơ quan điều tra và cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu theo đúng quy định, yêu cầu. Về tiến độ của vụ kiện, phía luật sư từ chối chia sẻ thông tin nhưng cho biết sẽ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc khi có kết quả cụ thể, chắc chắn.

 

Xôn xao hình ảnh được cho là chồng cũ Phi Nhung, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) MXH bất ngờ lan truyền thông tin, hình ảnh của một người đàn ông được cho là chồng cũ của Phi Nhung, người mà cố ca sĩ giấu kín danh tính bấy lâu nay.