Giải trí

Giữa ồn ào kiện tụng với nữ CEO, Vy Oanh tuyên bố khởi kiện thêm 1 người đặc biệt khác gây xôn xao

Giữa ồn ào kiện tụng với nữ CEO, Vy Oanh tuyên bố khởi kiện thêm 1 người đặc biệt khác gây xôn xao

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái dài gây chú ý. Cụ thể cô cho biết:

“Hi em Q.N!

Chủ của kênh youtube bẩ/n LTĐP.

Cái tên đẹp như vậy mà sắp tới "phốt" dày quá, tương lai đen tối quá, thương quá! Thật phí công đấng sinh thành của em nhỉ?

Trong thời gian chờ "được" mời lên xơi nước và góp tiền bồi thường danh dự cho chị thì em lại tiếp tục tranh thủ làm thêm nhiều clip v/u kh/ống để tội thêm dày, đi cho nhanh nha em.  Gương em NHKhang vừa bị bắ/t chình ình thế mà em có vẻ đ/iếc k sợ s/úng nhỉ? Mấy đồng tiền youtube b/ẩn bất chấp làm khổ em rồi nhỉ?

E yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi nên em ra clip nào là đơn bổ sung tộ/i á/c "*** người không dao" của em lập tức lên CQCN k sót buổi nào nhé. Cô iu của em thì chị nộp tầm chục nơi, em thì chị chỉ cho mấy nơi này, em xem đã được chưa? Hay cần bổ sung thêm thì nói chị nhé.

Trước khi e đối diện pháp luật thì chị cũng giới thiệu clip e vu khống để e có thêm vài view đây. Sài Gòn rộn ràng rồi, chị lại bận rồi, cứ vậy mà mần he em”.

Theo đó chủ nhân kênh LTĐP chính là nhân vật chính trong câu chuyện mà Vy Oanh nói tới. Cô cho biết bản thân sẽ khởi kiện người này vì hành vi vu khống và xúc phạm danh dự của mình. Chủ kênh LTĐP là nhân vật tiếp theo được nữ ca sĩ cảnh cáo, trước đó giọng ca Đồng xanh xác nhận đã gửi đơn lên cơ quan chức năng nhằm tố cáo bà Phương Hằng về hành vi xúc phạm và làm ảnh hưởng đến danh dự của mình suốt thơi gian qua.

Vy Oanh cũng không quên lấy Nhâm Hoàn Khang ra làm “gương” để cảnh cáo đến chủ kênh LTĐP về hành vi của mình. Bài viết của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng, nhiều người tỏ vẻ đồng tình trước hành động “đanh thép” này của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục vướng vào nhiều ồn ào với bà Phương Hằng và các bên liên quan. Cô liên tục bị bà chủ Đại Nam bới móc đời tư và gán cho nhiều chuyện xấu trong quá khứ. Nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần đáp trả đối phương, tuy nhiên ồn ào giữa cả hai vẫn kéo dài cho đến tận thười điểm bây giờ.

 

CĐM phẫn nộ khi Thủy Tiên bị soi phát thiếu tiền từ thiện dù khẳng định mỗi nhà được nhận 10 triệu

(Techz.vn) Nhiều người tỏ ra vô cùng bất bình trước cách làm việc thiếu minh bạch của Thủy Tiên trong đoạn clip cũ.