Giải trí

Giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở TBN, Duy Mạnh có phát ngôn gây chú ý

Giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở TBN, Duy Mạnh có phát ngôn gây chú ý

Những giờ qua, cả mạng xã hội xôn xao về thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vì bị cáo buộc c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p một cô gái người Anh 17 tuổi. Ngay khi thông tin bùng nổ trên khắp các diễn đàn MXH, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng và nhạc sĩ hoạt động chuyên nghiệp là Hồ Hoài AnhHồng Đăng. Tuy nhiên 2 nam nghệ sĩ cũng như phía truyền thông của họ đều chưa lên tiếng và những lời đồn đoán hoàn toàn là từ một phía từ cộng đồng mạng.

Trong lúc dân tình đang hoang mang thì mới đây Duy Mạnh đã có những phát ngôn gây choáng váng liên quan đến sự việc. Theo đó Duy Mạnh đăng đàn: “Tôi đang ở Sài Gòn. Chứ chưa hề sang Tây Ban Nha. Các chú đừng có mà ăn nói vớ vẩn”. Bên cạnh đó dưới một bài đăng mới nhất, khi được hỏi về ồn ào 2 nghệ sĩ Việt: “Chú Mạnh nghĩ sao về việc 2 nghệ sĩ nổi tiếng việt nam cưỡng bức ở Tây Ban Nha”, nam ca sĩ thẳng thừng cho biết: “Chú từng là nạn nhân cháu ạ”. Nam ca sĩ được cho là đang ẩn ý ‘đá xéo’ đến ồn ào, tuy nhiên Duy Mạnh không nhắc trực tiếp đến một cái tên nào.

Liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì c.ư.ỡ.n.g bức cô gái người Anh 17 tuổi, nhiều netizen tìm ra hình ảnh 2 người đàn ông bị c.ò.n.g tay dưới sự giám sát của cảnh sát. Bên cạnh đó nhiều người còn tìm ra chiếc áo Hồ Hoài Anh từng mặc giống đến 90% áo người đàn ông bị bắt. Thông tin và hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây nhất, theo báo Dân Việt, liên quan đến ồn ào này Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo về việc cắt sóng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cụ thể như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Hiện tại sự việc về 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vẫn đang là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm và mang ra bàn luận.

 

CĐM tìm ra áo Hồ Hoài Anh từng mặc giống với nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì tội cưỡng bức

(Techz.vn) Những thông tin về 2 người nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha đang khiến dân tình xôn xao, CĐM đổ dồn sự chú ý về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.