Giải trí

Giữa nghi vấn chung bồ Ngọc Trinh, Lily Chen tuyên bố một câu ‘xanh rờn’ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Giữa nghi vấn chung bồ Ngọc Trinh, Lily Chen tuyên bố một câu ‘xanh rờn’ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thông tin hai mỹ nhân Vbiz cùng yêu một người đàn ông giàu có đang khiến cho showbiz xôn xao những ngày qua. Trong đó, thông tin về nàng mẫu nội y đặc biệt khiến nhiều khán giả liên tưởng tới Ngọc Trinh – nữ hoàng nội y.

Lily Chen được khán giả biết đến với việc hoạt động khá đa dạng trong các vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Cô nàng từng đạt giải Á quân Tình bolero vào năm 2019, được mệnh danh là "ngọc nữ bolero" với giọng hát ngọt ngào nhiều người yêu mến. Từ một cô gái với hoàn cảnh gia đình khó khăn lại thành công và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lily Chen xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn mạng khi sở hữu xế hộp đẳng cấp không thua gì Ngọc Trinh, cô nàng này có gương mặt ưa nhìn và vóc dáng không hề kém cạnh mỹ nhân góc Trà Vinh, thế nên nhiều người bắt đầu tò mà về nhân vật được mệnh danh là "ngọc nữ bolero".

Ngay khi nổ ra ồn ào, nữ ca sĩ đã khóa facebook cá nhân để tránh phải trả lời người hâm mộ. Cô cung từ chối phát ngôn về sự việc ồn ào lần này, tuy nhiên tối 21/6 Lily Chen đăng tải 1 bức ảnh lên Instagram cá nhân kèm câu nói đầy ẩn ý: "Hãy dùng phép thử, bạn sẽ sáng mắt ra thôi". Không biết Lily Chen đang cố tình "dằn mặt" ai nhưng chia sẻ này của "Ngọc nữ Bolero" cũng đủ khiến dân tình dậy sóng.

Đến sáng ngày 22/6, nữ ca sĩ mới chính thức comeback trở lại bằng một bộ ảnh cực chất. Đáng chú ý hôn nữa, mỹ nhân bolero lần này còn tuyên bố một câu “xanh rờn” khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang: "Nghe nói nhà anh cần cô dâu mới, thật tình cờ em sẵn tựa cô dâu", Lily Chen viết.

Dù chưa biết ẩn ý đằng sau dòng trạng thái là gì những cô và Ngọc Trinh vẫn bị réo tên vào nghi vấn chung bồ tỷ phú. Hiện động thái của cô nàng vẫn đang dành được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

 

NSND Việt Anh tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào về nhân cách nghệ sĩ

(Techz.vn) Mới đây, những chia sẻ của NSND Việt Anh về MC Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.