Giải trí

Giữa lùm xùm sao kê của giới NS,Quyền Linh có bài đăng gây xúc động, khiến ai nấy không khỏi so sánh

Giữa lùm xùm sao kê của giới NS,Quyền Linh có bài đăng gây xúc động, khiến ai nấy không khỏi so sánh

Trong những ngày vừa qua, showbiz tiếp tục gặp vận đen khi hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên bị liên tục réo gọi  về lùm xùm liên quan đến việc từ thiện và bị yêu cầu sao kê.

Mới đây nhất vào ngày 7/9, Trấn Thành đã đăng tải công khai bản sao kê về số tiền hơn 9 tỷ đồng kêu gọi được trong đợt lũ năm 2020. Tuy nhiên câu chuyện về từ thiện và sao kê của các nghệ sĩ vẫn được dư luận bàn luận rôm rả. 

Là một nghệ sĩ thường xuyên đi làm từ thiện nhưng Quyền Linh lại được nhiều người khen ngợi từ khán giả. Theo đó, trong suốt hàng chục năm đi từ thiện anh hầu hết tự thân vận động và chỉ 1 lần duy nhất kêu gọi vào năm 2020 sau đó phải đóng vội tài khoản vì số tiền vượt quá khả năng của anh.

MC Quyền Linh vừa có chia sẻ trên báo Tuổi trẻ: “Lần đó tôi mới đăng lên 10 phút đã vận động được hơn 2 tỉ, vậy là tôi đóng tài khoản không tiếp nhận nữa và tức tốc lên đường vì sợ nhận nhiều nữa mình không đủ sức làm.

Lần đó, chúng tôi ra miền Trung tổng cộng 3 đợt để xây nhà tình thương, trao quà cho bà con ở Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi...

Rốt cuộc, số tiền trao quà lên đến hơn 5 tỉ. Chỉ lần đó thôi, vì tôi cũng e ngại kêu gọi mọi người. Chúng tôi có nhóm bạn làm từ thiện hơn chục người từ rất nhiều thành phần doanh nhân, công chức... vì công việc, vì tình cờ gặp gỡ, quý mến và cùng nhau làm từ thiện nhiều năm nay.”

Trong suốt thời gian TP.HCM căng thẳng chống dịch, MC Quyền Linh là nam nghệ sĩ đã rõng rã, nhiệt tình đến với các bà con khó khăn, ở khu phong tỏa, hỗ trợ các bếp ăn từ thiện cùng những lực lượng tuyến đầu để trao các nhu yếu phẩm cần thiết.

Trong lúc showbiz đang rối ren về những tranh cãi về việc từ thiện, thì MC Quyền Linh vẫn nỗ lực, hỗ trợ với các cơ quan chức năng để giúp đỡ bà con thành phố giữa những ngày khó khăn này.

Mới đây, vào sáng ngày 8/9, nam MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh anh đứng trước một chốt phong tỏa cùng với một bài viết đầy xúc động, cổ vũ người dân TP.HCM vượt qua thời gian đầy khó khăn này: “Gần 100 ngày đối diện với con Covic nguy hiểm rồi… cố gắng lên còn đúng 7 ngày nữa thôi, ráng chút nữa Quyền Linh nhé! Cầu mong mọi điều tốt đẹp. Thương lắm Sài Gòn của Tôi!”

Bài đăng này ngay lập tức đã thu về hơn 50.000 lượt thích sau 2 giờ đăng tải, nhiều người thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng, sự nhiệt huyết của MC Quyền Linh với cộng đồng:

“Anh mới chuẩn danh xưng nghệ sĩ có tâm yêu nước thương dân.”

“Sài Gòn cũng thương anh Linh lắm luôn. Cố lên anh nhé 

"Chúc anh Linh có nhiều sức khỏe. Để giúp mọi người ạ. Anh linh là  anh Quyền linh nhé chứ không phải Hoài Linh đâu ạ!”

“Vẫn là đôi dép tổ ong huyền thoại đã gắn với bao thế hệ người việt, cộng với bộ trang phục vô tư không cầu kỳ. Ko yêu và nể anh thì hơi phí!”

 

 

Trấn Thành xóa bài đăng 100 trang sao kê sau khi cư dân mạng đưa ra hàng loạt thắc mắc

(Techz.vn) 100/1000 trang sao kê tiền kêu gọi của Trấn Thành đối diện với hàng loạt thắc mắc của cư dân mạng sau khi được nam MC công khai trên trang cá nhân.