Giải trí

Giữa lùm xùm Phi Nhung - HVC, Quang Lê tiết lộ cát-xê gây choáng và con người thật của Phương Mỹ Chi

Giữa lùm xùm Phi Nhung - HVC, Quang Lê tiết lộ cát-xê gây choáng và con người thật của Phương Mỹ Chi

Trong những ngày gần đây, lùm xùm về mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đang nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Mối quan hệ của Phi Nhung và con nuôi cùng như hoàn cảnh cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường vẫn được dư luận ‘mổ xẻ’ đặc biệt là vấn đề cát-xê khi Phi Nhung cho biết mình không hề lo tiền cát xê mà giao hết cho quản lý. Việc Hồ Văn Cường không được giữ tiền cát-xê su suốt nhiều năm đi hát khiến ai nấy vô cùng xót xa cho giọng ca đi hát.

Giữa lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường , mối quan hệ của cha con nuôi Quang Lê và Phương Mỹ Chi cũng được đặc biệt chú ý. Khác với Phi Nhung và Hồ Văn Cường, mối quan hệ của Quang Lê và Phương Mỹ Chi đang rất tốt đẹp dù đã có hoạt động nghệ thuật riêng biệt. Phương Mỹ Chi giờ đây cũng là một cô gái tự lập, thành công và có định hướng riêng.

Mới đây, Quang Lê đã có những chia sẻ về cách anh làm việc với gia đình Phương Mỹ Chi trong thời gian đỡ đầu giọng ca nhí.

Theo đó, Quang Lê cho biết say khi tách ra hoạt động riêng, Phương Mỹ Chi có một cuộc sống rất tốt với tài chính ổn định. Tuy nhiên, nam danh ca cũng khẳng định rằng Phương Mỹ Chi không quá dư dả khi cô bé tự đóng học phí trường quốc tế trên 200 triệu đồng. 

Quang Lê cũng tiết lộ thêm rằng trong thời gian làm việc với Phương Mỹ Chi anh có thỏa thuận với con nuôi bằng cách hỗ trợ nhau. Mẹ của Phương Mỹ Chi có quyền nhận show riêng và có sự làm việc với quản lý của anh để chốt lịch diễn một cách phù hợp nhất theo lịch trình của giọng ca nhí. 

Về vấn đề tiền bạc, Quang Lê cũng cho hay, thù lao sau khi trừ những chi phí như máy bay, di chuyển, quản lý, phía Phương Mỹ Chi cũng giữ hết. Thậm chí có những show diễn cát sê nhỏ quá, Quang Lê sẽ không thu phí và để con tự nhận, tự hát. Nam ca sĩ chia sẻ: “Chỉ có những sô có tổ chức tầm cỡ thì sẽ có những chi phí, còn các sô nhỏ thì tôi không hề trừ tiền chi phí và để con gái nhận trọn vẹn.”

Quang Lê cũng trả lời về tin đồn giá cát-sê của các sao nhí hot lên đến 50-70 triệu đồng. Theo đó, cha nuôi của Phương Mỹ Chi cho hay con số này là rất thực tế và tiết lộ Phương Mỹ Chi từng hát những sự kiện trên 100 triệu đồng tại Việt Nam.

Quang Lê tiết lộ con số cát-xê kỷ lục mà Phương Mỹ Chi từng đạt được: “Những sự kiện quảng cáo phải trả mức thù lao thích hợp cho ca sĩ, chẳng hạn như một lịch mở bán hay một buổi giao lưu. Ví dụ, một hãng kem đánh răng mời bé hát trong một sự kiện giao lưu thì mức lương phải trên dưới 100 triệu đồng. Trước đó, có một hãng chuyên về đồ dùng cá nhân thì tôi biết mức lương đâu đó cũng 100 triệu đồng, đó là thông tin quản lý chia sẻ với Quang Lê. “

Quang Lê cũng cho biết mình nhận con nuôi vì yêu thích giọng hát và tài năng và ở vị trí của nhà sản xuất thì anh cảm nhận được tiềm năng thì phải hỗ trợ để bé tiến xa hơn.

Nam danh ca khẳng định mình đã được có sự đồng ý của gia đình cũng như sự nỗ lực của Phương Mỹ Chi để có thể ‘đỡ đầu’ nữ ca sĩ này đến ngày hôm nay: “Đồng thời, con đường dẫn đến ánh sáng sẽ rất gian nan cho nên khi tôi thấy được, tôi hỗ trợ còn nhận hay không là do phước phần của Phương Mỹ Chi. Gia đình có đồng ý, tôi mới tiếp nhận được còn nếu ngày đầu tôi gợi ý mà gia đình con gái nuôi không chịu thì cuộc hạnh ngộ và kết duyên ngày đó cũng không có ngày hôm nay.”

Quang Lê cũng tiết lộ mối quan hệ của anh và  Phương Mỹ Chi cũng như con người của con gái nuôi. Theo đó, ,Phương Mỹ Chi là một người hiếu thảo, lễ phép và thường Quang Lê. Nam ca sĩ tiết lộ về tình cảm của Phương Mỹ Chi dành cho mình: “Lúc nào nói chuyện cũng lo lắng cho ba, hỏi thăm sức khỏe của ba và dặn ba đừng đi hát nhiều quá vì ba lớn tuổi rồi. Những câu nói đó của con tôi luôn ghi nhớ. Dù sau này mình có như thế nào thì mình vẫn còn một người con lâu lâu thăm hỏi cũng vui.”

 

Hứa Minh Đạt đăng đàn tìm người sau khi bị kêu gọi tẩy chay, CĐM mỉa mai gọi tên Hoài Linh

(Techz.vn) Bài đăng tìm thông tin một 'thanh niên' của Hứa Minh Đạt bất ngờ nhận về những bình luận tiêu cực của khán giả.