Giải trí

Giữa lùm xùm bị fan cứng quay lưng, Sơn Tùng viết tâm thư cực căng

Giữa lùm xùm bị fan cứng quay lưng, Sơn Tùng viết tâm thư cực căng

Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP ngay sau khi ra mắt công chúng nhanh chóng thu về những tín hiệu khả quan. Bộ phim đã thu về 5,8 tỷ đồng với 3 ngày công chiếu, đạt nhiều thành tích đáng nể như: Top 1 phòng vé cuối tuần, top 1 doanh thu phim tài liệu âm nhạc.

son-tung-mtp-3

Dẫu vậy, giọng ca quê Thái Bình cũng gặp không ít phiền toái khi hai fanpage đình đám ở Hà Nội và Đà Nẵng lần lượt tuyên bố tạm dừng hoạt động. Lý do phía sau được cho là vì các fan không hài lòng với cách cư xử của Sơn Tùng.

son-tung-mtp-2

Nhiều khán giả hy vọng anh chàng sẽ có câu trả lời rõ ràng, tránh để lời đồn đại đi xa hơn. Giữa lúc rối ren, phát ngôn mới nhất của Sơn Tùng nhanh chóng khiến dư luận chú ý. Trong bài đăng tối 16/6, nam ca sĩ bày tỏ tình cảm với fan bằng những lời cảm ơn, căn dặn: “Cảm ơn vì mọi người đã dành những con số này cho Tùng! Đối với Tùng, "Sky Tour Movie" chỉ là một món quà đầu tiên của Sơn Tùng MTP dành đến cho khán giả của mình trong năm 2020 này. Mọi người biết tại sao không?

Bởi vì tất cả chúng ta đã và đang phải đối mặt với quá nhiều những thương đau xuất hiện, quá nhiều những điều không may xảy đến trong thời gian qua rồi nên Tùng muốn đem tới cho khán giả một món quà tinh thần, một làn gió tươi mát với những cung bậc cảm xúc của chính tuổi trẻ của Tùng và đại gia đình Sky, để chúng ta tạm quên đi những điều không đáng có và tiếp tục lạc quan hơn, mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, bắt đầu lại một năm 2020 với những niềm tin sáng chói cho một tương lai tươi đẹp”.

son-tung-mtp-5 

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng chia sẻ lý do thôi thúc mình thực hiện dự án phim tài liệu âm nhạc này Theo đó, anh chàng không có ý định so kè với ai mà chỉ muốn lưu giữ lại một phần ký ức tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Sky Tour 2019 mang đến cho khán giả, những ai chưa có cơ hội tham gia được tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, nam ca sĩ hy vọng dự án này sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ rằng: “Nếu tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được! Hãy vững tin lên, cứ đi rồi sẽ đến!”.

son-tung-mtp-4

Chưa dừng lại ở đó, trong bài chia sẻ rất dài của mình, Sơn Tùng còn hứa hẹn sẽ gửi tặng khán giả món quà thứ hai trong thời gian tới. Giọng ca “Hãy trao cho anh” khẳng định: “Hãy yên tâm rằng khi M-TP nói 1 mọi người sẽ luôn luôn được nhận ít nhất là 1,5”.

 

Sơn Tùng làm gì mà FC tại Đà Nẵng bức xúc tạm dừng hoạt động?

(Techz.vn) – Chỉ sau 1 ngày Sơn Tùng M-TP đến Đà Nẵng, FC của anh chàng tại đây cũng tuyên bố tạm ngưng hoạt động một thời gian.