Giải trí

Giữa lúc vướng nhiều ồn ào, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

Giữa lúc vướng nhiều ồn ào, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh thành tích có “một không hai” của mình trên Facebook. Cụ thể, nam MC đã hào hứng thông báo Fanpage cá nhân của mình đã đạt được 18 triệu lượt người theo dõi, một con số mà nhiều nghệ sĩ Việt phải ước ao.

"18 triệu!!! YEAHHHHHHHHHHHHH… Cả nhà ơi! Chúng ta là một đại gia đình 18 triệu thành viên!!! I love u...", Hari Won phấn khích chia sẻ lên mạng xã hội.

Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành. Ai ai cũng dành nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ nam MC. Đây cũng là thành công lớn với “A Xìn” khi thời gian qua anh đã vướng khá nhiều lùm xùm không đáng có. Tuy vậy, nam MC vẫn tạo dựng được niềm tin từ người hâm mộ.

“Chúc mừng anh. Càng nổi tiếng thì càng nhiều áp lực. Fan có thể nâng anh lên và cũng có thể vùi dập anh xuống bất cứ lúc nào. Hãy luôn sống chuẩn như những gì em xem đc từ truyền hình về anh nhé”

“Chúc mừng , cô nghĩ TT có tâm tốt , tuy cũng có khuyết điểm là vạ miệng vì nói hơi nhiều , khắc phục điềm tĩnh hơn là tuyệt vời”

“Chúc mừng idol của tôi”

“Phải công nhận pan của Trấn Thành rất văn minh, lịch sự, hiểu biết, khi thần tượng của họ có lỗi, họ nhắc nhở và bảo vệ một cách rất văn minh, không như ai kia, lấy chửi bới, rồi có làm được như người ta chưa...Chúc mừng bạn”

“Chúc gia đình Trấn Thành luôn luôn khoẻ mạnh và HP nha”

“Thật tuyệt, chúc mừng anh, yêu quá chừng”

Trước đó, vào ngày 7/6, một người thân cận hé lộ nam MC đã âm thầm đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho quỹ Vaccine Covid-19. Trên trang cá nhân, người này cho biết tháng 3, Trấn Thành đã đóng góp 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Nhà Văn Hoá Thanh Niên. Cho đến ngày 4/6, ekip của nam MC tiếp tục quyên góp 1 tỷ cho quỹ Vaccine phòng Covid-19 cho toàn dân. Hành động của Trấn Thành mau chóng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Hồi tháng 3-2021, Trấn Thành là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đóng góp 100 triệu tiền mặt để hỗ trợ mua vaccine phòng COVID-19. Nay anh lại tiếp tục có nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng khiến cư dân mạng không ngừng tán thưởng.

 

NSƯT Hữu Châu đăng đàn ‘cầu xin’ giữa lúc showbiz gặp biến, Hiếu Hiền và dàn sao Việt xót xa tột độ

(Techz.vn) NSƯT Hữu Châu bày tỏ sự buồn bã và đăng đàn cầu xin giữa lúc showbiz gặp ‘biến’. Hàng loạt sao Việt như Hiếu Hiền, Quách Tuấn Du, Trương Nam Thành cũng bày tỏ sự xót xa tột cùng.