Giải trí

Giữa lúc Thủy Tiên bị dân tình soi mói, một nhân vật bất ngờ được ‘gọi tên’ vào cuộc

Giữa lúc Thủy Tiên bị dân tình soi mói, một nhân vật bất ngờ được ‘gọi tên’ vào cuộc

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải bài viết chia sẻ về vấn đề chi tiêu từ thiện của mình trong thời gian hỗ trợ bà con. Kèm theo đó, cô cũng công bố thời gian chính thức buổi livestream tại ngân hàng trước sự chứng kiến của luật sư, báo chí và bên thứ 3.

Ngay lập tức, bài đăng của Thủy Tiên nhận được nhiều ý kiến trái chiều đến từ phía cư dân mạng. Nhiều người tìm ra được bằng chứng tố cô nói dối khi khẳng định bản thân chỉ dùng 1 tài khoản để kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ. CĐM nhanh chóng phát hiện ra và chia sẻ rầm rộ việc cô dùng tới 3 tài khoản ngân hàng để nhận tiền hỗ trợ từ cư dân mạng.

Chưa dừng lại ở đó, một thế lực được đông đảo cư dân mạng gọi tên vào cuộc khi Thủy Tiên đăng bài đó chính là đội "kế toán online". Trước đó, nhiều người dù có chuyên môn hay không cũng đã lên tiếng để tra soát, dò lại từng con số trong bản sao kê hơn 1000 trang của Trấn Thành. Có những người còn ghi lại ra giấy và tính toán, kiểm tra phát hiện ra con số chênh lệch, tuy nhiên về sau người đó đã nhận mình tính toán sai.

Có thể thấy, cư dân mạng vô cùng tò mò trước bản sao kê của Thủy Tiên. Nhiều người trong ngành kiểm toán sẵn sàng kiểm tra miễn phí hộ cư dân mạng để chứng minh việc Thủy Tiên có ăn chặn tiền từ thiện miền Trung hay không?

Sau khi Thủy Tiên lên tiếng, ông xã Công Vinh cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Công Vinh viết: “Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những Mạnh Thường Quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng.

Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong:

- Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên.”

Hiện tại, cả hai bài đăng của vợ chồng Thủy Tiên đều nhận được sự chú ý từ phía khán giả. CĐM chia ra làm hai luồng ý kiến trái chiều, một bên cho rằng họ vẫn luôn tin tưởng nữ ca sĩ và chắc chắn Thủy Tiên không hề ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên, cũng không ít người soi mói, đưa ra những bằng chứng tố nữ ca sĩ đã có hành động gian dối, ăn chặn từ thiện từ mạnh thường quân.

 

Netizen tung bằng chứng, tố Thủy Tiên lươn lẹo khi khẳng định chỉ dùng 1 tài khoản kêu gọi từ thiện

(Techz.vn) Dù đã lên tiếng đính chính mọi ồn ào liên quan đến từ thiện nhưng Thủy Tiên nhanh chóng bị CĐM bắt lỗi khi nói chỉ sử dụng 1 stk để kêu gọi.