Giải trí

Giữa lúc Thiện Nhân vướng scandal, Hồ Văn Cường liên tục bị réo tên, vạch trần bê bối gây xôn xao

Giữa lúc Thiện Nhân vướng scandal, Hồ Văn Cường liên tục bị réo tên, vạch trần bê bối gây xôn xao

Những ngày qua, ồn ào giữa quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 – Thiện Nhân và người thân khiến công chúng không khỏi xôn xao. Giữa thời điểm nóng của vụ việc, Hồ Văn Cường lại bị “réo tên” liên tục và nhắc lại những scandal năm xưa.

Thiện Nhân đang vướng ồn ào lớn với chính gia đình mình.

Hồ Văn Cường nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 (Thần tượng âm nhạc nhí) và giành ngôi vị quán quân. Thời điểm đó, nam ca sĩ gây ấn tượng bởi giọng hát truyền cảm, da diết. Sau đó, giọng ca sinh năm 2003 được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Sau cuộc thi, ngoài việc đi học, Hồ Văn Cường còn liên tục nhận show, biển diễn nhiều nơi để cọ xát, phát triển bản thân.

Hồ Văn Cường đạt quán quân thần tượng âm nhạc nhí.

Đầu năm 2021, Phi Nhung từng có bài viết tỏ thái độ không hài lòng với Hồ Văn Cường, cho rằng nam ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, lười biếng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Trước sự việc này, giọng ca sinh năm 2003 cũng đăng đàn xin lỗi. Sau đó, anh và mẹ nuôi đã ngồi lại để nói chuyện, giải đáp khúc mắc.

Nam ca sĩ từng bị Phi Nhung tố mắc bệnh ngôi sao.

Tuy nhiên đến đầu 6/2021, một loạt tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu mẹ nuôi Phi Nhung tràn lan trên MXH. Cụ thể, khi trò chuyện với người lạ, giọng ca sinh năm 2003 nói những lời nặng nề và bày tỏ quyết tâm thoát khỏi giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre. Tuy nhiên, nam ca sĩ lên tiếng cho biết những tin nhắn trong cuộc hội thoại đó là khi bị Phi Nhung la mắng, khiến bản thân cảm thấy áp lực. Sự việc tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng bênh vực nam ca sĩ, song cũng có ý kiến chỉ trích, cho rằng Hồ Văn Cường vô ơn với người có công hỗ trợ mình.

Hồ Văn Cường lên tiếng giải thích về tin nhắn nói xấu mẹ nuôi.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận lại số tiền cát xê trong nhiều năm đi diễn và cùng gia đình dọn ra ở riêng. Tuy nhiên, thời điểm đó việc nam ca sĩ im lặng khi mẹ nuôi bị chửi bới trên MXH khiến dân mạng rất bức xúc.

Hiện nay, anh đang được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ.

Đến nay, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy “nâng đỡ” và tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ cũng rất ít khi đăng tải hình ảnh trên MXH, tập trung vào ca hát và giao lưu với khán giả.

 

Lâm Khánh Chi thẳng thắn bênh vực Thiện Nhân giữa ồn ào bỏ nhà theo người yêu đồng giới

(Techz.vn) Trước ồn ào Thiện Nhân bỏ nhà theo người yêu đồng giới, Lâm Khánh Chi đã có phát ngôn thẳng thắn nêu rõ quan điểm về vụ việc hot nhất MXh những ngày qua.