Giải trí

Giữa lúc Hương Giang bị tẩy chay, Ngọc Trinh bất ngờ đăng clip 'thách thức, sự thật gây ngỡ ngàng

Giữa lúc Hương Giang bị tẩy chay, Ngọc Trinh bất ngờ đăng clip 'thách thức, sự thật gây ngỡ ngàng

Mới đây, vào trưa ngày 17/11, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân và bất ngờ gắn thẻ hàng loạt sao nữ nổi tiếng như Chi Pu, Hương Giang, Diệu Nhi, Lê Hà, Linh Chi và nhiều cô bàn thân của mình đi cùng dòng trạng thái: “Thách thức các chị em nha!”.

Hóa ra, Ngọc Trinh đang thực hiện một thử thách làm clip vừa xoay đầu vừa thay quần áo liên tục, vô cùng công phu. Không những chỉ thực hiện một clip ‘táo bạo’,  Ngọc Trinh còn ‘thách thức’ nhiều sao nữ thân thiết để thực hiện trào lưu này.

Đáng nói, trong clip này, Ngọc Trinh cũng tiện thể khoe dáng khi thay đổi liên tục hàng loạt bộ cánh quyến rũ, ‘o ép’ vòng 1, khiến khán giả không khỏi rời mắt.

Trước lời mời này, Chi Pu, Quỳnh Thư, Linh Chi đều thể hiện cảm xúc khi chứng kiến biến hình của Ngọc Trinh. “Em quay xong chị đưa em đi mát xa vai gáy nha!” - Chi Pu hài hước bình luận. Người mẫu Linh Chi thì trêu đùa người chị thân thiết của mình: “Em chóng mặt quá chị hai ơi!”. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn liên tục ‘kêu gọi’ các chị em thân thiết thực hiện.

Đặc biệt, trong lời thách thức này, Ngọc Trinh cũng không quên gọi tên hoa hậu chuyển giới người đang vướng phải những tranh cãi với antifan. Vừa qua, Hương Giang vướng phải làn sóng kêu gọi tẩy chay của anti fan khi cô đăng đàn ‘đối chấp’, cho công an đến nhà làm việc với antifan sau khi bị đe dọa đến các hợp đồng quảng cáo, sự kiện cũng như xuất hiện những thông tin bịa đặt, xúc phạm nghiêm trọng. Tuy nhiên hành động này lại khiến cô tiếp tục bị chỉ trích nặng nề. Trước áp lực của dư luận, Hương Giang lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Mới đây những hình ảnh gầy gò của nàng hậu chuyển giới khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Tuy mới đăng ảnh đi nghỉ dưỡng trên trang cá nhân, nhưng Hương Giang cũng tạm thời khóa bình luận và ko có hoạt động gì nhiều mạng xã hội.

Vì vậy mà động thái ‘thách thức’ Hương Giang làm một clip theo xu hướng của Ngọc Trinh giữa thời điểm xảy ra ồn ào này khiến nhiều cư dân mạng băn khoăn rằng liệu rằng Hương Giang có ‘đáp trả’ bằng một clip tương tự.

Hiện tại Hương Giang vẫn chưa bình luận gì bài viết của Ngọc Trinh, trên trang cá nhân của nàng hậu chuyển giới vẫn chưa có hoạt động gì mới.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây choáng khi tạo dáng đầy khiêu khích

(Techz.vn) Tiếp tục chọn trang phục có thiết kế ấn tượng, hoa hậu Giáng My tạo dáng khéo léo, để khoe trọn đôi chân gây choáng ngợp