Giải trí

Giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến căng, Hoài Lâm âm thầm có động thái gây xôn xao

Giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến căng, Hoài Lâm âm thầm có động thái gây xôn xao

Hoài Lâm là cậu con nuôi rất được Hoài Linh thương yêu. Ngay từ khi còn nhỏ anh chàng đã được Hoài Linh nhận làm con nuôi, sau đó gửi cho Đàm Vĩnh Hưng để học hát. Về sau, không chỉ Hoài Linh mà rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đều xem Hoài Lâm như người thân, tận tình nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát.

hoai-lam-2 (1)

Thân thiết là thế, nhưng Hoài Lâm từng nhiều lần khiến bố nuôi phiền lòng vì những quyết định vội vã trong sự nghiệp. Việc anh chàng rút lui khỏi giới showbiz, kết hôn sớm khiến Hoài Linh tức giận đến mức từ mặt. Mãi về sau mối quan hệ giữa hai bố con mới bình yên trở lại.

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh vướng vào loạt ồn ào lớn nhất sự nghiệp. Ông liên tục bị dư luận công kích, chỉ trích vì liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, sau đó là vì gần 14 tỷ đồng từ thiện cho miền Trung. Nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực, mong dư luận nhẹ tay với nam danh hài. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Hoài Lâm lại chưa một lần ra mặt. Điều này khiến nhiều người khó hiểu.

hoai-lam-3 (1)

Trong lúc bị réo gọi thường xuyên, Hoài Lâm mới đây gây chú ý khi liên tục xuất hiện trên MXH sau nhiều tháng im ắng. Hôm 8/6, anh chàng đăng ảnh selfie lên story Facebook. Đến nay 9/6 lại tiếp tục gây chú ý khi đổi ảnh bìa thành một phân cảnh trong bài hát mới "Anh cứ ngỡ".

hoai-lam-1 (1)

hoai-lam-4 (1) hoai-lam-6 hoai-lam-7 hoai-lam-5

 

Việc Hoài Lâm liên tục đăng bài trên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao, đoán chắc Hoài Lâm sắp sửa trở lại trên đường đua âm nhạc. Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng có chia sẻ ẩn ý cho biết mình và Hoài Lâm sắp hợp tác cho ra mắt một sản phẩm mới. Khán giả bắt đầu háo hức, chờ ngày bài hát của con nuôi Hoài Linh lên sóng. Liệu nó có thể trở thành siêu hit như “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi” hay không?

 

Hàng xóm ‘vén màn’ con người thật của Hoài Linh, bí mật trong Đền thờ Tổ lần đầu được hé lộ

(Techz.vn) – Xoay quanh ồn ào của NSƯT Hoài Linh, người dân nơi đây cũng bàn tán không ngừng thời gian qua. Đền thờ Tổ nghiệp của nam danh hài hiện tại rất im ắng giữa tâm bão.