Giải trí

Giữa lúc Hoài Lâm 'đổ đốn', hút thuốc trên livestream, vợ cũ bất ngờ nhắc đến chuyện 'đi bước nữa'

Giữa lúc Hoài Lâm 'đổ đốn', hút thuốc trên livestream, vợ cũ bất ngờ nhắc đến chuyện 'đi bước nữa'

Vào ngày 25/6/2020, Bảo Ngọc chính thức đăng tải thông báo việc đã ly hôn với Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh trên trang cá nhân. Thông tin này đã khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng vì cặp đôi này từng có một chặng đường khó khăn rồi mới đến được với nhau.

Sau ly hôn, Bảo Ngọc tuyên bố không cần tiền trợ cấp của Hoài Lâm, tự kinh doanh để lo cho 2 cô con gái nhỏ. Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng không ngại trả lời những thắc mắc của cư dân mạng. Mới đây, Bảo Ngọc đó có một cuộc trò chuyện với người theo dõi trên trang Instagram cá nhân của mình xoay quanh những vấn đề liên quan đến  tình yêu, hôn nhân và sự tan vỡ.

Khi nhận một câu hỏi với nội dung: "Bạn đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất là khi nào? Làm thế nào để vượt qua nó?”, Bảo Ngọc đã vô cùng thẳng thắn và không ngại chia sẻ về sự vấp váp của mình trong quá khứ. Vợ cũ của Hoài Lâm tiết lộ về khoảng thời gian gian vượt qua sóng gió: "Trước khi mình công khai quyết định ly hôn, mình từng thê thảm vào mỗi buổi tối, sáng thức dậy thì lại như không có gì, vì phải lo con đi học, phải bán hàng, phải gặp người nhà. 

Chỉ có đêm về mình mới thật sự được sống đúng với cảm xúc đó, và mình vượt qua mọi chuyện chỉ một mình. Đến khi mình quyết định rồi, gia đình mình mới biết. 

Sau đó thì mình cân bằng được bằng việc đi tập gym, ăn uống, cafe với bạn bè, những chị em, những người bạn thực sự thương và hiểu, chứ không nhìn bạn thất bại mà vui mừng. 

Mình nghĩ đến con mình, nghĩ đến người sinh mình ra, nghĩ đến gia đình của mình đã yêu thương mình như thế nào. Và phải sống thật tốt vì họ".

Tuy vừa trải qua sự thất bại trong hôn nhưng nhưng khi được hỏi có tin vào tình yêu nữa không thì Bảo Ngọc vẫn khẳng định rằng tình yêu không có lỗi, lỗi từ con người mà ra thôi. Khi được hỏi "Nếu duyên tới, chị có đi thêm bước nữa không?", Bảo Ngọc thể hiện quan điểm: "Quan trọng là có nợ không, chứ duyên thì đối với ai cũng là duyên mà. Quan trong là người đó có nhắm đặt Gà và Cún là ưu tiên hàng đầu không? Nếu không thì goodbye".

Có thể nói sau ly hôn, Bảo Ngọc chứng tỏ mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập và vực dậy sau sóng gió bằng nghị lực khiến ai cũng thán phục. 

Về phần Hoài Lâm, sau khi ly hôn vợ cũ, nam ca sĩ dính phải một loạt tin đồn như phải bán cà phê dạo kiếm sống, sức khỏe tinh thần không ổn định. Mặc dù những sản phẩm âm nhạc mới của anh bất ngờ thành hit nhưng nam ca sĩ quyết định chưa trở lại sân khấu mà vẫn ở quê để tĩnh dưỡng.

Hình ảnh Hoài Lâm hút lá trên livestream

Chỉ mới đây không lâu, Hoài Lâm khiến khán giả lo lắng về vấn đề tâm lý khi anh đăng tải một clip ngồi trên xe hơi lắc lư và có biểu cảm khó hiểu nền nhạc, thậm chí còn để lộ một phần mắt bầm tím. Mới đây, nam ca sĩ lại khiến khán giả khó hiểu khi vô tư hút thuốc lá, nhả khói cả vào màn hình khi đang livestream. Hành động của nam ca sĩ bị khán giả cho là bất lịch sự và phản cảm đối với hình tượng nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng khuyên Hoài Lâm bỏ thuốc, lấy lại hình ảnh lịch lãm như trước đây. Đa số mọi người đều nhận thấy, sau thời gian ở ẩn, Hoài Lâm như một con người khác, liên tục có những hành động khiến người khác khó hiểu.