Giải trí

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Subeo với mẹ kế

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, Cường Đô La tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Subeo với mẹ kế

Kết hợp với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được gọi là Cường Đô La, chân dài Lạng Sơn -  Đàm Thu Trang nhận được sự yêu thương của ông xã cũng như ngưỡng mộ của dư luận khi có mối quan hệ tốt với con riêng của Cường Đô La là bé Subeo. Tuy bị mang tiếng là ‘mẹ kế’ nhưng Đàm Thu Trang luôn ghi điểm bằng cách cư xử khéo léo, yêu thương Subeo mà không quá phô trương. 

Với những hình ảnh đăng tải hay chụp trộm, bé Subeo luôn vui vẻ dù xuất hiện cùng mẹ Hồ Ngọc Hà hay vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang. Mới đây, trong khi Hồ Ngọc Hà gây sốt với thông tin mang song thai cùng bạn trai Kim Lý thì Đàm Thu Trang cũng đã chính thức lên tiếng công bố mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô La.

Tưởng chừng, trong thời gian mang thai,  Đàm Thu Trang sẽ bớt thời gian chăm sóc bé Subeo.Tuy nhiên, mới đây, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Cường Đô La đã lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cực tình và ngọt ngào bên cạnh vợ bầu Đàm Thu Trang và chia sẻ thêm một bức ảnh "chụp lén" tiết lộ hành động của bà xã dành cho Subeo.

Theo đó, hình ảnh chụp lại cảnh bà xã Đàm Thu Trang bụng bầu lùm lùm, cầm gáo nước rửa chân cho con trai riêng của chồng. Khoảnh khắc ngọt ngào này đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm của Đàm Thu Trang dành cho Subeo. Bức ảnh này cũng một phần nào chứng minh được tình cảm thân thiết của người đẹp xứ Lạng dành cho Subeo. 

Mối quan hệ thân thiết này đã được  Đàm Thu Trang vun đắp từ lâu khi cư dân mạng không còn xa lạ với hình ảnh cô chăm sóc  Subeo trong mọi hành trình cuộc sống. Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên đưa Subeo tới trường, đi chơi, du lịch vào dịp cuối tuần hay dịp lễ. Nhờ tình cảm chân thành và những cái nắm tay thật chặt khi đi cùng, Đàm Thu Trang đã nhận được tình cảm đặc biệt từ Subeo. Dù ở bên mẹ kế, nhưng Subeo luôn cảm thấy thoải mái. Subeo từng cùng bố chuẩn bị món quà bất ngờ cho Đàm Thu Trang nhân ngày Phụ Nữ việt Nam 20/10 với một bó hoa và chiếc bánh ngọt đáng yêu. Cậu bé còn gọi Đàm Thu Trang bằng "mẹ" và để lại lời nhắn: "Subeo, ba Cường chúc mẹ Trang 20/10 vui vẻ". 

Vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai cùng bạn trai 3 năm là Kim Lý cũng đã khiến nhiều người bất ngờ. Khác với lần mang thai trước, dù không lên tiếng nhưng nữ ca sĩ thường xuyên công khai xuất hiện bên Kim Lý và con trai đầu Subeo vô cùng hạnh phúc và khá thoải mái với thông tin này.

 

 

Hồ Ngọc Hà mang song thai, vợ Cường Đô La liền xác nhận mang bầu, CĐM đoán luôn được giới tính

(Techz.vn) Không còn giấu diếm, Đàm Thu Trang mới đây đã chính thức đăng tải những hình ảnh công khai về việc mang thai đứa con đầu lòng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn biết đến với cái tên Cường Đô La.