Giải trí

Giữa lúc Hà Hồ làm điều đáng lo ngại, vợ chồng Cường Đô La chúc mừng tin vui lúc giữa đêm

Giữa lúc Hà Hồ làm điều đáng lo ngại, vợ chồng Cường Đô La chúc mừng tin vui lúc giữa đêm

Vào sáng 9/8, vợ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được biết đến với cái tên Cường Đô La đã hạ sinh bé gái đầu lòng. Bức ảnh chia sẻ niềm vui của Cường đô la đã gây bất ngờ cho nhiều cư dân mạng.

Chỉ mới đây, Đàm Thu Trang cũng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc với thiên thần nhỏ và chồng. Trong bức ảnh, vợ Cường Đô La diện trang phục của bệnh viện, tóc cột cao nhưng vẫn trông vô cùng thần thái, xinh đẹp và đặc biệt là cực kỳ hạnh phúc. Dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng để lại một lời cảm ơn đến vợ hết sức ngọt ngào: “ Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho Chồng một thiên thần đáng yêu”. Đàm Thu Trang sau đó cũng nhanh chóng đáp lại đầy hóm hỉnh: “À không có gì ba nhé. Đừng khách sáo!” kèm theo đó là một tấm hình Cường Đô La đang vuốt ve con gái yêu.

Sau khi kết hôn với Cường Đôla vào hồi tháng 7/2019, Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen khi tập trung làm kinh doanh, chăm sóc chồng và bé Subeo. Bên cạnh đó,  Subeo - con trai riêng của Cường Đôla và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng rất thân thiết với Đàm Thu Trang, cậu bé thường cùng bố chức tiệc, mua hoa, tặng bánh cho "mẹ Trang".

Về phần Hồ Ngọc Hà, sau khi chia tay với Cường Đô La, nữ ca sĩ cũng đã có mối quan hệ tình cảm kéo dài được 3 năm với Kim Lý và hiện đang mang song thai. Tuy mang bầu, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ tham gia vào các sự kiện hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô còn khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi hăng say làm việc đến tận đêm khuya để chuẩn bị cho dự án sắp tới.

 

Văn Mai Hương gây sốc với đoạn tin nhắn 'đe dọa' bạn trai bí mật, xưng hô mày tao đầy thô lỗ

(Techz.vn) Đoạn tin nhắn giữa Văn Mai Hương và bạn trai khiến nhiều người bất ngờ.