Giải trí

Giữa lúc Cát Phượng xác nhận chia tay, Kiều Minh Tuấn nhận tin vui trọng đại khiến CĐM ngỡ ngàng

Giữa lúc Cát Phượng xác nhận chia tay, Kiều Minh Tuấn nhận tin vui trọng đại khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, bộ phim “Nghề siêu dễ” với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn vừa trở thành bộ phim Việt có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2022.

Qua đó, sau 3 tuần công chiếu, Nghề siêu dễ đã chạm mốc doanh thu 70 tỷ, trở thành phim Việt cao thứ 3 trong năm 2022 sau Chìa khóa trăm tỷ và Bẫy ngọt ngào. Dù phải cạnh tranh với nhiều tác phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là bom tấn Marvel Doctor Strange 2 nhưng Nghề siêu dễ vẫn có được sức hút với khán giả.

Trong Nghề siêu dễ, Kiều Minh Tuấn vào vai Phú, một anh chàng ngờ nghệch có tình cảm với Thu (Thu Trang).  Nhân vật Phú với nét diễn hài duyên dáng của Kiều Minh Tuấn chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Phim có nội dung kết hợp giữa kịch bản gốc Extreme Job (Nghề siêu khó) - bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc và Chuyện xóm tui - web drama ăn khách của Thu Trang và Tiến Luật. Nghề siêu dễ giữ nguyên chất hài - hành động duyên dáng của phiên bản gốc nhưng mới mẻ và gần gũi hơn với những nhân vật thuần Việt trong một con xóm nhỏ ở Sài Gòn.

Hôm qua (15/5), Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm yêu nhau. Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chấm dứt mối quan hệ này vì lí do không hợp. Bản thân Cát Phượng cũng tự thấy mình có lỗi khi không quan tâm, hời hợt với bạn trai kém tuổi.

Cát Phượng cũng xác nhận cô và Kiều Minh Tuấn chưa từng đăng kí kết hôn. Đặc biệt, về vấn đề sinh con, cả hai đã đến bệnh viện để thụ tinh trong ống nghiệm nhưng rồi ồn ào với An Nguy khiến cả hai không còn đề cập tới nữa.

 

Phản ứng Thái Hòa khi biết tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, vén màn quan hệ thật gây xôn xao

(Techz.vn) ‘Vén màn’ mối quan hệ thật của Thái Hòa và Cát Phượng, hé lộ phản ứng của nam diễn viên khi biết vợ cũ chia tay Kiều Minh Tuấn khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.