Giải trí

Giữa lúc bị tố ‘cặp’ với đại gia U60 có vợ, Hiền Hồ bất ngờ nhận tin dữ, CĐM hả hê ủng hộ

Giữa lúc bị tố ‘cặp’ với đại gia U60 có vợ, Hiền Hồ bất ngờ nhận tin dữ, CĐM hả hê ủng hộ

Những ngày qua, lùm xùm tình cảm của Hiền Hồ và vị đại gia U60 đang vô cùng nóng và chiếm sóng hầu hết trên mạng xã hội. Hàng loạt thông tin được “phơi bày” liên tục về nữ ca sĩ gen Z khiến dân mạng ngày càng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ồn ào này đang bắt đầu ảnh hưởng tới sự nghiệp nghệ thuật của nữ ca sĩ. Mới đây, dân mạng không khỏi phẫn nộ khi biết được thông tin Hiền Hồ vẫn trình diễn tại một địa điểm có tiếng ở Đà Lạt vào ngày 11/4 sắp tới cùng nam ca sĩ Vũ. Mức giá vé để đến nghe 2 ca sĩ này hát dao động từ 650.000 - 1.3000.000 tùy vào từng vị trí ngồi.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người kêu gọi "kéo" lên Đà Lạt để xem Hiền Hồ biểu diễn nhưng cũng có loạt ý kiến khuyên nữ ca sĩ nên rút khỏi show để thưởng thức trọn vẹn giọng hát của Vũ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng gay gắt phản đối một chương trình tổ chức show có tiếng tại Đà Lạt nhưng lại công khai mời một nghệ sĩ đang vướng scandal đời tư biểu diễn. Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng việc làm này sẽ ảnh hưởng đến nghệ sĩ diễn chung - cụ thể ở đây là Vũ và cũng ảnh hưởng đến danh tiếng mà show diễn này đang có.

Ngay lập tức, chương trình này đã hứng chịu phải “bão” chỉ trích và phản đối mạnh mẽ từ cư dân mạng. Sau đó, đơn vị ban tổ chức nói trên cũng nhanh chóng thay đổi nghệ sĩ trình diễn tại buổi diễn chiều 11/4 sắp tới. Cụ thể, Vũ vẫn được giữ nguyên trong khi Hiền Hồ đã được thay thế bằng nghệ sĩ indie - Nhạc Của Trang.

Thông tin vừa được phía fanpage của chương trình cập nhật trưa nay. Bài đăng cập nhật đêm diễn vào tối qua cũng đã bị xóa hoặc ẩn đi.

Liên hệ với bạn tổ chức, phía đơn này cũng xác nhận thông tin Hiền Hồ không còn trình diễn ở sự kiện chiều 11/4 nữa, thay vào đó là nữ nghệ sĩ Nhạc Của Trang.

Đến nay, Hiền Hồ vẫn quyết giữ thái độ im lặng sau khi lùm xùm nổ ra. Qua đó, Nữ ca sĩ khóa hết tất cả trang cá nhân để "tránh bão dư luận". Trong khi đó, phía CEO cặp kè với Hiền Hồ lên tiếng cho biết cả hai chỉ là anh em nương tựa, không có tình cảm trai gái.

Tuy nhiện, hiện trên MXH có rất nhiều hình ảnh tay trong tay, ôm ấp tình tứ giữa Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân vẫn liên tục được đăng tải.

 

Bị đồn hẹn hò với Jack, Ninh Dương Lan Ngọc công khai danh tính 'bạn trai', ngoại hình gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức xúc khi liên tục bị đồn hẹn hò với các nam nghệ sĩ, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai bạn trai, danh tính và ngoại hình khiến CĐM ngỡ ngàng.