Giải trí

Giữa loạt tai tiếng, Phi Nhung đăng đàn nói lời gan ruột vào nửa đêm khiến cư dân mạng xôn xao

Giữa loạt tai tiếng, Phi Nhung đăng đàn nói lời gan ruột vào nửa đêm khiến cư dân mạng xôn xao

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 4/7, cư dân mạng được phen mất ngủ khi Phi Nhung bất ngờ đăng đàn bày tỏ thái độ với người hâm mộ sau hàng loạt biến cố vừa qua. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi, “Giọng ca hải ngoại” cập nhật hình ảnh xinh đẹp kèm chia sẻ: “Happy 4th of July. Phi Nhung xin cảm ơn vì tất cả. With love”.

Giua-loat-tai-tieng-phi-nhung-dang-dan-noi-loi-ruot-gan-vao-nua-dem-khien-cu-dan-mang-xon-xao
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 5/7

Trong bức ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, cuốn hút. Diện chiếc áo dài thướt tha kết hợp mái tóc dài buông nhẹ nhàng, Phi Nhung khiến ai nấy đều ngỡ ngàng bởi sắc vóc đằm thắm, mặn mà lại không kém phần thanh lịch. 

Thêm vào đó, gương mặt tươi trẻ với nụ cười rạng rỡ càng giúp “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt” ghi điểm cộng trong mắt khán giả. Có thể nói, Phi Nhung đang trở lại với trạng thái tinh thần rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực.

Đáng chú ý, những chia sẻ của “Nữ hoàng băng đĩa” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Trong dòng trạng thái được đính kèm, Phi Nhung đặc biệt gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã luôn đồng hành, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Chỉ với những câu chữ ngắn ngủi nhưng cũng đủ thấy tình cảm và sự trân trọng mà nữ ca sĩ muốn gửi tới toàn bộ người hâm mộ. 

Ngay lập tức, bài đăng vào nửa đêm của Phi Nhung đã chiếm trọn “spotlight” với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục gửi lời động viên và không quên bày tỏ niềm tin tưởng vào thần tượng:

Giua-loat-tai-tieng-phi-nhung-dang-dan-noi-loi-ruot-gan-vao-nua-dem-khien-cu-dan-mang-xon-xao
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Phi Nhung

“Khuôn mặt, đôi mắt và nụ cười này nói lên 1 điều chị không thể là người xấu. Luôn vui vẻ nhé thần tượng, bọn em luôn ủng hộ chị”

“Chị Hai chị xinh đẹp, dễ thương, hiền hậu, từ bi. Ông trời đã ban cho chị nét đẹp, đẹp đủ mọi hình thức”

“Sau những biến cố của thời gian vừa qua, con vẫn tin và mến cô như những mọi người. Con chúc cô thật nhiều sức khỏe”,...

Trước những tình cảm của dân tình, giọng ca Sông quê cũng nhanh chóng đáp lời: “Cảm ơn cả nhà, chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, nghiêm túc chấp hành các yêu cầu, các biện pháp chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang nơi công cộng và nơi làm việc, hạn chế ra ngoài nếu không thật sự cần thiết nha”.

Khi hàng loạt biến cố ập đến, Phi Nhung đã trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của khán giả và dù nhận phải vô vàn búa rìu dư luận nhưng cô vẫn luôn thể hiện tinh thần mạnh mẽ, lạc quan trước sóng gió. Chắc hẳn, sự tin tưởng và những lời an ủi từ fan hâm mộ chính là nguồn sức mạnh giúp nữ ca sĩ vượt qua những lùm xùm bủa vây trong thời gian qua.

 

Vừa bị nhạc sĩ có tiếng 'bóc trần' con người thật, Phi Nhung ra mặt đăng đàn gọi thẳng tên loạt sao

(Techz.vn) Sau loạt drama không hồi kết, Phi Nhung bất ngờ viết satus tri ân những cá nhân đã giúp cô hoàn thành album Trống Vắng, đưa tên tuổi cô đến gần hơn với đông đảo khán giả.

Tag:

phi nhung