Giải trí

Giữa loạt biến lớn, Phi Nhung tiết lộ tình trạng thực sự ở hiện tại khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

Giữa loạt biến lớn, Phi Nhung tiết lộ tình trạng thực sự ở hiện tại khiến CĐM  không khỏi ngỡ ngàng

Những ngày qua, cái tên Phi Nhung đã không ngừng được réo gọi trên khắp các diễn đàn mạng và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết. Không chỉ vướng nghi vấn thiếu minh bạch trong hoạt động từ thiện mà nữ ca sĩ còn vấp phải hàng loạt ồn ào liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường.

Clip Hồ Văn Cường - Phi Nhung lên tiếng trước mọi ồn ào:

Trước những tin đồn trên, Phi NhungHồ Văn Cường đã trực tiếp lên tiếng giải thích trước truyền thông, song những lùm xùm, chỉ trích từ cư dân mạng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cho đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn đang tranh cãi gay gắt về chuyện cát-sê của Hồ Văn Cường. Cũng bởi thế mà “nhất cử nhất động” của Phi Nhung đều được chú ý, bàn tán. 

Mới đây nhất, sáng ngày 14/6, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Phi Nhung tiếp tục cập nhật bài đăng mới nhất đồng thời tiết lộ về tình trạng hiện tại. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi, “nữ hoàng băng đĩa” đăng tải đoạn có dung lượng 1 phút kèm chia sẻ: “Em đi nha”.

Sau-loat-bien-lon-phi-nhung-tiet-lo-tinh-trang-thuc-su-o-hien-tai-khien-dan-tinh-khong-khoi-ngo-ngang
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 14/6

Theo đó, Phi Nhung gửi lời chào buổi sáng tới toàn bộ khán giả và cho biết cô sẽ có buổi thiện nguyện tại bệnh viện: “Bây giờ thì Nhung sẽ đi trao khẩu trang và đi trao nước rửa tay và thỏ già sẽ đi trao găng tay cho tất cả ở Hóc Môn nhưng mà một cái bệnh viện cho bà con cô bác. Nhưng mà yên tâm nha, Nhung sẽ mặc đồ đàng hoàng, mặc đồ kín đẹp thật đẹp”. Đặc biệt, Phi Nhung cũng cất cao giọng hát gửi tặng khán giả để khích lệ tinh thần cũng như thay cho lời chào tạm biệt.

Rất nhanh chóng, đoạn clip của Phi Nhung đã nhận được lượt tương tác “khủng” với hơn 11.000 lượt yêu thích cùng gần 4.000 comments. Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, không ít khán giả tỏ thái độ và cho rằng “nữ hoàng băng đĩa” đang giả tạo: “Cố tỏ ra là mình ổn”, “Nhìn Phi Nhung cái kiểu giả tạo sao sao á ta, giả trân quá”. 

Trước những lời bình phẩm kém duyên này, “bà mẹ đông con nhất showbiz Việt” đã thẳng thắn đáp trả và không ngần ngại tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân: “Chị bình thường em”.

Sau-loat-bien-lon-phi-nhung-tiet-lo-tinh-trang-thuc-su-o-hien-tai-khien-dan-tinh-khong-khoi-ngo-ngang-2
Sau-loat-bien-lon-phi-nhung-tiet-lo-tinh-trang-thuc-su-o-hien-tai-khien-dan-tinh-khong-khoi-ngo-ngang-4
Phi Nhung phản hồi lại antifan, tiết lộ tình trạng hiện tại vẫn bình thường

Động thái cứng rắn trên của Phi Nhung không chỉ khiến anti-fan phải dừng lại những hành vi công kích mà còn giúp cô gián tiếp thông báo tình trạng hiện tại của bản thân. Có thể thấy, không ít người đã “thở phào nhẹ nhõm” khi biết mẹ nuôi Hồ Văn Cường vẫn giữ vững tinh thần cũng như sức khỏe ổn định sau những ồn ào liên tiếp vừa diễn ra:

Sau-loat-bien-lon-phi-nhung-tiet-lo-tinh-trang-thuc-su-o-hien-tai-khien-dan-tinh-khong-khoi-ngo-ngang-5
Một số lời động viên của người hâm mộ dành cho Phi Nhung

“Cố lên chị nhé, em tin và khán giả luôn luôn ủng hộ chị. Chúc chị luôn an bình an, mọi việc sẽ ổn chị nhé”

“Nếu không có Phi Nhung thử hỏi Hồ Văn Cường có được như ngày hôm nay không. Cố lên nha Phi Nhung”

“Chúc Phi Nhung nhiều sức khỏe, ai nói gì miễn tâm mình sống thật là được”,...

 

Cư dân mạng bày tỏ thái độ về loạt điều tiếng đang xảy ra, Phi Nhung chốt 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước lời nhắn nhủ của người hâm mộ, Phi Nhung đã nhanh chóng đáp lại bằng câu khẳng định chắc nịch.