Giải trí

Giữa làn sóng tẩy chay, Hương Giang lộ giá cát-xê cao ‘cắt cổ’, từng khiến Ngọc Trinh khổ sở mời về

Giữa làn sóng tẩy chay, Hương Giang lộ giá cát-xê cao ‘cắt cổ’, từng khiến Ngọc Trinh khổ sở mời về

Những ngày qua, cái tên Hương Giang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nàng hậu có những phản ứng cứng rắn với antifan khi lên tiếng chỉ trích, tung clip đến tận nhà đối chất. Đến nay, làn sóng tẩy chay mạnh mẽ vẫn đang tiếp tục diễn ra, nhưng hiện phía Hương Giang vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào. Cô vẫn tiếp tục quay lại công việc của mình.

Hương Giang tiếp tục quay trở lại công việc của mình.

Giữa làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ antifan, Hương Giang bất ngờ bị lộ giá cát-xê khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, quản lý của Hương Giang chia sẻ đoạn tin nhắn với một nhà thiết kế về việc mời một nàng Hậu diễn vedette trong một sự kiện thời trang.

Theo đó, người quản lý của Hương Giang vô cùng bức xúc khi phía NTK này tung tin Hương Giang lấy giá cát-xê 10.000 USD (khoảng 231 triệu đồng) cho 2 phút diễn vedette. Người quản lý này có phản pháo rằng giá diễn vedette thực tê của nàng Hậu chuyển giới chỉ khoảng 7.500 USD (khoảng 173 triệu đồng), nếu dự thêm thảm đỏ sẽ là 10.000 USD.

Đoạn tin nhắn hé lộ giá cát-xê của Hương Giang bất ngờ nổi lên trên MXH.

Vì con số quá cao, phía bên NTK đã không bằng lòng và sẽ họp bàn lại việc mời Hương Giang đến sự kiện Sự việc này nhanh chóng được cư dân mạng chu ý. Đây là lần đầu tiên dân tình biết được con số chính xác về giá cát-xê của Hương Giang và cho rằng giá cát-xê khá cao so với mặt bằng nghệ sĩ hiện tại.

Hương Giang được "chọn mặt gửi vàng" trong các show thời trang trong nước.

Thực chất, lùm xùm này đã từ tháng 4/2019, khi đó NTK  Đức Vince đã hé lộ chuyện một Hoa hậu đưa ra mức lương 10.000 USD (tương đương 230 triệu) cho sự xuất hiện với vai trò làm vedette show thời trang. Điều đáng nói rằng đây là người mà anh từng hỗ trợ trang phục trước khi đăng quang.

Vào thời điểm đó, khán giả nghĩ ngay đến Hương Giang nhưng phía cô lại từ chối, khẳng định mình liên quan. Nhưng mới đây, những tin nhắn giữa cả 2 bên bị lộ, CĐM “ngỡ ngàng” khi biết đo chính là nàng hậu chuyển giới 2018.

Quản lý nàng hậu cũng phàn nàn về cách làm việc của NTK.

Tuy nhiên, khi scandal diễn ra thì phía người đẹp cũng bức xúc không kém. Họ cho rằng việc báo giá giống như các khách hàng khác còn nếu Đức Vincie thân thiết với Hương Giang nên nhắn thẳng đến cô để được hỗ trợ trực tiếp thay vì đi hỏi thù lao.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng úp mở về giá cát-xê để mời Hoa hậu Hương Giang làm đại sứ thương hiệu cho cô.

Ngọc Trinh từng rất khổ sở để mời Hương Giang làm hình ảnh đại diện.

Ngọc Trinh cho biết: "Tôi vẫn lặp lại câu trả lời cũ. Giá của em Giang rất là cao". Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" không hé lộ con số cụ thể.

 

Bị chỉ trích, bắt ép xin lỗi vì ngừng cứu trợ, Thủy Tiên đanh thép nói sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Thủy Tiên bức xúc vì rất nhiều bộ phận cư dân mạng ngày đêm lập group chửi bới, thậm chí bắt ép nữ ca sĩ phải xin lỗi vì liên quan đến vụ trưởng thôn bị chỉ trích vì đi nhận tiền cứu trợ.