Giải trí

Giữa làn sóng tẩy chay, Hương Giang bình tĩnh lên sóng truyền hình, nói một câu đầy ngỡ ngàng

Giữa làn sóng tẩy chay, Hương Giang bình tĩnh lên sóng truyền hình, nói một câu đầy ngỡ ngàng

Sau ồn ào với antifan của Hương Giang gây “sóng gió” vào tuần trước, show thực tế “Chị em chúng mình” có nàng hậu tham gia cũng chính thức khép lại mùa đầu tiên vào tuần này. Hội chị em gồm NSND Lê Khanh – Hari Won – Ninh Dương Lan Ngọc – Thúy Ngân – Hương Giang đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm bản thân cũng như nói lời tạm chia tay khán giả.

Có thể thấy, scandal của Hương Giang những ngày qua cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng chương trình “Chị em chúng mình”. Một bộ phận antifan còn mạnh mẽ phản đối, yêu cầu ekip sản xuất cắt bỏ Hương Giang ra khỏi show. Nguyên nhân được cho là nàng Hậu không có kinh nghiệm sinh con, cũng chưa từng lấy chồng nhưng lại nói “đạo lý”, khuyên bảo khán giả là điều vô lý.

Nhận dịp tập cuối của “Chị em chúng mình”, Hương Giang cũng trực tiếp bày tỏ quan điểm khi làn sóng phản đối ngày một nhiều lên.

“Mọi người hỏi tại sao Hương Giang được phép ngồi ở chương trình này. Thực sự thì Hương Giang có con không? Hương Giang biết gì mà nói về bà bầu? Hương Giang biết gì mà nói về chuyện con cái? Rồi cả lời chỉ trích Hương Giang có chồng chưa? Tại sao Hương Giang hiểu, có phải phụ nữ xịn không? Biết gì mà cứ nói hoài vậy? Có vô vàn điều nặng nề đổ dồn lên em, chưa bao giờ em để tâm lên cái điều đó” – Hương Giang chia sẻ.

Nàng hậu cũng nói rằng mình không hề bị lung lay khi chọn con đường nghệ thuật mà mình đang đi. “Tại vì thực sự là như thế này nè, nếu mà mình nghe lời họ thì nghĩa là mình sợ họ. Mà khi mình sợ họ, mình bị lung lay trên cái con đường mình đang tin tưởng, mình đang đi. Giang nằm trên bàn mổ 20 tiếng đồng hồ mà em còn không chết. Ngày hôm nay Giang vẫn ngồi đây sau những sự công kích rồi vào nói hùa của mọi người. Mọi người nói này nói kia và Giang thì vẫn ngồi đây, Giang vẫn nói”.

Hương Giang cho biết những điều cô nói cũng là giúp cho nhiều người đang cần. Hy vọng tất cả những cô gái ngoài kia cần có niềm tin, không được lung lay niềm tin ở con đường mình chọn. Hãy cứ mạnh mẽ bước tiếp và chắc chắn sẽ thành công, đạt được những điều chúng ta mong muốn.

Trước khi bị antifan công kích, Hương Giang là cái tên được yêu thích nhất nhì trong showbiz. Cô từng là người truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT tại VIệt Nam. Tuy nhiên, gần đây  Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 lại bị một bộ phận cộng đồng mạng chỉ trích rằng chỉ biết nói đạo lý, có nhiều phát ngôn mâu thuẫn.

Khi Hương Giang kiên quyết nhờ pháp luật can thiệp, thì làn sóng tẩy chay nàng Hậu này lại càng thêm gay gắt. Cô bị antifan phản đối dữ dội, đòi cắt sóng trên truyền hình. Trước sự công kích dữ dội từ antifan, Hương GIang đã phải “xuống nước”, đăng tải tâm thư bày tỏ lời xin lỗi vào ngày 3/11.

 

Con vừa chào đời 2 phút, Hồ Ngọc Hà chi gần 600 triệu cho cặp song sinh, làm điều đặc biệt bất ngờ

(Techz.vn) Chỉ mới chào đời 2-3 phút, cặp sinh đôi của nhà Hồ Ngọc Hà đã ngốn của bố mẹ thêm 600 triệu vì làm điều đặc biệt này.