Giải trí

Giữa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tẩu tán một loạt 'tài sản quý', khiến khán giả hoang mang

Giữa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tẩu tán một loạt 'tài sản quý', khiến khán giả hoang mang

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai trai Hoài Linh đã đăng tải một đoạn video có tiêu đề: “MR. ĐÀM "đào tẩu" giỏ LV, GUCCI, HERMES qua cửa sổ giữa đêm khuya cho DƯƠNG TRIỆU VŨ”. Theo đó, video này quay lại khung cảnh Mr.Đàm đang chuyển hàng loạt đồ hiệu đắt tiền xuống hiên nhà. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ đã chuẩn bị xe và người để có thể vận chuyển hết đống đồ này của đàn anh để đi bán.

Em trai của Hoài Linh cũng để miêu tả cho video này như sau:“Giữa đêm khuya, Đàm Vĩnh Hưng phải chuyển hàng trăm cái giỏ luxury qua cửa sổ để mang đi kiểm định và re-sale.  Đây là sự hợp tác cùng với Dương Triệu Vũ cho công ty chuyên mua/bán sảng phẩm luxury để cuộc hành trình của những món đồ hiếm, quý, giá trị này được tiếp tục.”

Trong cuộc ‘tẩu tán’ hàng hiệu giữa đêm, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã phải chia tay với cả trăm món đồ hiệu đắt giá, trong đó có những món làm từ da quý hiếm lên đến cả trăm triệu đồng. Nhân dịp này, khán giả cũng có dịp chứng kiến được tài sản đồ sộ là loạt phụ kiện lên tới tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng. Đa phần các món đồ hiệu được ‘thanh lý’ lần này đều là những túi xách cỡ lớn, đến từ các thương hiệu lớn như Versace, Gucci, D&G, Hermes, Louis Vuitton…Thậm chí có món còn chưa từng sử dụng lần nào. Mr Đàm cũng chia sẻ rằng để có được những món đồ hiệu đắt giá này anh phải xách tay từ những chuyến lưu diễn nước ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng phải 'vận chuyển' hàng loạt túi hiệu trong đêm

Sau khi ‘tẩu tán’ xong các món đồ hiệu đắt giá, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ: “Vào giữa tháng 9 tới, tôi sẽ mở bán tất cả các món đồ hiệu đặc biệt của tôi".

Bộ sưu tập giày hiệu đáng kinh ngạc của Đàm Vĩnh Hưng

Mr.Đàm không chỉ là ‘ông hoàng nhạc Việt’ mà còn là "ông hoàng" đồ hiệu tại showbiz. Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã từng ít lần tiết lộ bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền, lên đến cả ngàn món, giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu, thậm chí cả tỉ đồng. Hàng loạt quần áo, túi xách và giày dép của Mr. Đàm được trưng bày trong căn phòng ngủ rộng cả trăm mét vuông, thậm chí còn không có chỗ để, khiến ai cũng hoa mắt khi chứng kiến.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Đàm Vĩnh Hưng không thể sử dụng hết số đồ hiệu này nên có lẽ nam ca sĩ mới cần thanh lý và tẩu tán ngay giữa đêm như thế này.

 

 

Con dâu Hoài Linh có hành động ý nghĩa với hai con gái giữa lúc Hoài Lâm lộ gương mặt bầm tím

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm vừa có hành động ý nghĩa cũng hai con gái.