Thể thao

Giữa cơn bão chỉ trích, Bùi Tiến Dũng lộ hình ảnh nhạy cảm cùng bạn gái sinh năm 2000

Giữa cơn bão chỉ trích, Bùi Tiến Dũng lộ hình ảnh nhạy cảm cùng bạn gái sinh năm 2000

Được HLV trưởng Chung Hae-seong  tin tưởng giao cho nhiệm vụ cai quản khung gỗ trong cuộc đại chiến giữa HAGL và TP HCM chiều 01/10 vừa qua. Dưới cơn mưa lớn, đội khách bất ngờ để thua bạc nhược với tỷ số 2-5 trên sân Pleiku dù được đánh giá cao hơn nhiều. Đáng chủ ý, đây đã là lần thứ 10 Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng trong 5 lần gần nhất được bắt chính. Tính trên mọi đấu trường mùa này, thủ thành gốc xứ Thanh đã phải nhận tới 21 bàn thua và có hiệu suất thủng lưới tệ nhất giải, lên tới hơn 2,1 bàn/trận.

Dù vậy, Bùi Tiến Dũng dường như chẳng mấy bận tâm về việc đang trải qua mùa giải bị coi là tồi tệ nhất sự nghiệp của mình. Sau trận thua, anh đã gọi điện thoại ngay cho cô người yêu nóng bỏng Dianka để tâm sự. Nàng WAGs ngoại quốc sau đó còn chia sẻ bức ảnh chụp màn hình cùng bạn trai và không quên bày tỏ tình cảm bằng lời nhắn “Miss You” (tạm dịch: nhớ anh).

 

Giữa cơn bão chỉ trích, Bùi Tiến Dũng lộ hình ảnh phản cảm cùng bạn gái sinh năm 2000 ảnh 1
Ảnh chụp màn hình Instagram của bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Dũng Bùi và Dianka chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 8 năm nay. Trước đó, chàng thủ môn điển trai này cũng từng vướng vào không ít tin đồn tình cảm với hàng loạt bóng hồng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, siêu mẫu Minh Tú, hot girl lộ clip nóng Trâm Anh hay Á hậu Thư Dung,…

Trên sân cỏ, người hùng của ĐTVN tại U23 châu Á năm nào đang tụt dốc thảm hại về mặt phong độ. Dù được HLV Chung Hae-seong và BLĐ TP HCM hết lòng tạo điều kiện tuy nhiên  Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thê rhienej được nhiều. Ở ngoài đời, thủ thành người Thanh Hóa còn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh “ăn chơi nhảy múa” khiến cho cộng đồng mạng Việt Nam hết sức không hài lòng. Nhiều người cho rằng giữa tâm bão chỉ trích, việc Dũng Bùi vô tư cười đùa cùng bạn gái là vô cùng phản cảm, làm CĐV cảm thấy anh chẳng quan tâm gì tới thành tích của đội bóng.

Giữa cơn bão chỉ trích, Bùi Tiến Dũng lộ hình ảnh phản cảm cùng bạn gái sinh năm 2000 ảnh 2
Sau kỳ tích ở Thường Châu năm 2018, Bùi Tiến Dũng thường xuất hiện với những tin đồn cặp kè hot girl hơn là tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Vào ngày 10/10 tới đây, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ hành quân ra Bắc để chạm trán CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020.

 

Xuất sắc ‘gánh team’ Muangthong United, Đặng Văn Lâm làm nên lịch sử ở Thai League

(Techz.vn) Không chỉ khiến NHM Thai League phát cuồng, Văn Lâm còn làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ duy nhất được vinh danh của Muangthong United.