Đời sống

Giới thiệu rèm cửa thông minh và các giải pháp của FPT Smart Home

Giới thiệu rèm cửa thông minh và các giải pháp của FPT Smart Home

Rèm cửa thông minh FPT Smart Home có gì đặc biệt?

Rèm cửa thông minh FPT Smart Home không chỉ có tác dụng che chắn ánh sáng và bảo vệ sự riêng tư cho gia chủ như những chiếc rèm cửa truyền thống, mà sản phẩm còn trang trí cho căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại, tiện ích hơn với thiết kế động cơ đóng/mở rèm hoàn toàn tự động.

Trọn bộ rèm cửa thông minh của FPT Smart Home bao gồm các thiết bị: động cơ rèm, bộ điều khiển rèm tự động, ray rèm điện và công tắc điều khiển rèm. Tất cả đều được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều loại hình nhà ở khác nhau. Sản phẩm còn được thiết kế nhằm đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng khi sử dụng nhựa ABS chống cháy cực tốt để bọc bề mặt ngoài của thiết bị.

Với bộ giải pháp này, gia chủ không cần phải sử dụng tay hoặc remote để kéo mở rèm, mà có thể trực tiếp điều khiển bằng giọng nói hoặc thông qua các thao tác chạm cơ bản trên ứng dụng quản lý cài đặt ở smartphone cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó, rèm cửa thông minh FPT Smart Home còn khắc phục tối đa tình trạng gây tiếng ồn khi đóng/mở.

Đặc biệt hơn, gia chủ có thể hẹn giờ hoạt động của các bộ rèm trong nhà để giảm bớt thời gian cũng như công sức điều khiển đơn lẻ từng bộ rèm. Hoặc thiết lập ngữ cảnh hoạt động cùng với các thiết bị thông minh khác trong hệ sinh thái nhà thông minh do FPT Smart Home cung cấp như:

  • Buổi sáng lúc 7h: tự động mở rèm và mở điện cho tất cả các phòng
  • Buổi tối lúc 22h: tự động đóng rèm và tắt điện cho tất cả các phòng
  • Kết hợp cùng cảm biến cửa thông minh: khi có người mở cửa vào nhà lúc 5h chiều tan làm sẽ tự động mở rèm và mở đèn, mở quạt trong nhà.

Cùng nhiều ngữ cảnh khác tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các giải pháp khác thuộc nhà thông minh FPT Smart Home

Nhà thông minh FPT Smart Home không chỉ nổi bật về rèm cửa thông minh mà còn phát triển các thiết bị nổi bật khác được phân loại theo các giải pháp như:

Giải pháp chiếu sáng

Sử dụng các loại đèn thông minh như: đèn Led Downlight, đèn Led Bulb thông minh, đèn Led Panel thông minh, bộ LED dây RGB, đèn LED TrackLight,... với kết nối không dây Bluetooth Mesh và Zigbee cho phép người dùng điều khiển từ xa, tắt/bật theo cụm đèn, điều chỉnh độ ấm ánh sáng,...

Giải pháp điều khiển

Bao gồm các sản phẩm:

  • FPT Play Box S - Thiết bị đầu tiên trên thế giới tích hợp giữa TV Box và loa thông minh với khả năng hoạt động 100% bằng nhận diện giọng nói không chạm (Hands Free). Đồng thời là bộ điều khiển trung tâm cần có ở mọi giải pháp để ra lệnh cho các thiết bị hoạt động.
  • Các loại công tắc cảm ứng thông minh có chuẩn kết nối bằng Bluetooth Mesh hoặc Zigbee.
  • Nút bấm ngữ cảnh không dây với nhiều trạng thái nhấn giữ, nhấn đơn, nhấn đúp, cho phép người dùng tạo nhiều ngữ cảnh linh hoạt hơn.

Giải pháp an ninh

Sử dụng các sản phẩm giúp đảm bảo an ninh trong nhà như: cảm biến khói, cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, FPT camera IQ, khóa cửa thông minh,... nhằm phát hiện các chuyển động bất thường, báo động khi cửa bị cạy khóa hoặc phát hiện khói cháy để phát cảnh báo cho người dùng kịp thời xử lý.

Giải pháp truyền hình

Người dùng có thể điều khiển, tìm kiếm kênh truyền hình bằng giọng nói. Cung cấp hàng trăm kênh giải trí trong nước và quốc tế độc quyền cùng kho giải trí đa dạng Yoga, giáo dục, phim, mua sắm,...

Nhìn chung, các giải pháp thông minh mà FPT Smart Home cung cấp đều mang lại những sự tiện nghi và nâng tầm cuộc sống cho người dùng. Được phát triển bởi FPT Telecom, đơn vị sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác, có thể kể đến như: đội ngũ kỹ sư đến khảo sát tận nhà và thiết kế gói giải pháp phù hợp, các thiết bị đều đã trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt; sử dụng kết nối không dây đảm bảo an toàn, ổn định, điều khiển ngay cả khi bị mất internet;... rất đáng để cân nhắc cho các gia đình muốn “công nghệ hóa” đời sống của mình.

Tham khảo thêm các giải pháp thông minh trên website của FPT Smart Home hoặc liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin sau để được tư vấn.

FPT Smart Home - Amazing Living

  • Website: https://fptsmarthome.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSmartHome
  • Hotline: 19006600
  • Email: [email protected]

 

Giải mã sức hút của OPPO Find X5 Pro 5G: ‘Chặt đẹp’ cả Samsung Galaxy Z Fold 3 lẫn iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Với diện mạo thiết kế ấn tượng, độc lạ chưa từng có và nhiều nâng cấp chất lượng của cụm camera Hasselblad, OPPO Find X5 Pro 5G tiếp tục góp mặt trong danh sách những chiếc flagship đẳng cấp hàng đầu hiện nay.