Giải trí

Giới showbiz phản ứng cực gắt với bố mẹ Mai Phương, lần lượt tiết lộ nhiều sự thật giấu kín

Giới showbiz phản ứng cực gắt với bố mẹ Mai Phương, lần lượt tiết lộ nhiều sự thật giấu kín

Tranh chấp quyền giành nuôi con gái Mai Phương dường như vẫn chưa có hồi kết. Phía bố mẹ nữ nghệ sĩ quá cố và hai bảo mẫu thậm chí đã đưa nhau ra tòa để giải quyết. Đặc biệt, người nhà Mai Phương thường xuyên lên báo tố cặp chị em song sinh và Phùng Ngọc Huy vô tâm, giả tạo. Chưa dừng lại ở đó, ông bà còn cho rằng các nghệ sĩ nổi tiếng đang “hợp lực” cùng nhau hạ bệ hai người già cả, lợi dụng danh tiếng để “một tay che trời”.

bo-me-mai-phuong-1

bo-me-mai-phuong-2

Trước những lùm xùm đó, rất nhiều người nổi tiếng đã ngay lập tức có thái độ gay gắt, phản ứng lại. Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thúy Diễm chia sẻ lại bài viết của bảo mẫu bé Lavie, đồng thời bày tỏ quan điểm của mình. Nữ diễn viên cảm thấy đau lòng cho những gì mà con gái Mai Phương đang phải hứng chịu sau khi mẹ qua đời.

gioi-showbiz-len-tieng-ve-chuyen-bo-me-mai-phuong-1

“Đọc mà đau lòng cho người bạn… Chỉ mong con bé được bình an!!! Cuộc sống thật quá trớ trêu! Quá bất hạnh với con rồi”, bà xã Lương Thế Thành nói.

Trước Thúy Diễm, nhiều nghệ sĩ khác cũng từng thẳng thắn chỉ trích bố mẹ Mai Phương. Đáng chú ý nhất phải kể đến Trương Bảo Như, Ốc Thanh Vân, Hạnh Thúy, Ái Châu.

truong-bao-nhu-mai-phuong-1

Trương Bảo Như từng đăng bài rất dài, tiết lộ về thời gian cuối đời của người bạn thân. Cô cho biết, Mai Phương những ngày cuối đời luôn sợ hãi, bất lực mỗi khi nhìn thấy mẹ. Cô cũng không ngại tố mẹ bạn thân có những hành động, lời nói xúc phạm người chăm sóc Mai Phương. Trương Bảo Như kiên quyết sẽ giúp hai bảo mẫu, Phùng Ngọc Huy giữ quyền nuôi bé. Sau chia sẻ của Trương Bảo Như, mẹ Mai Phương đã đâm đơn kiện cô vì cho rằng mình bị phỉ báng, bôi nhọ.

gioi-showbiz-len-tieng-ve-chuyen-bo-me-mai-phuong-2

Không chỉ Trương Bảo Như, một người bạn thân khác của Mai Phương là Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ lại bài đăng của cô bảo mẫu kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: “Không tạo thống khổ ấy là cứu độ - trích lời của một tổ chức phi chính phủ. Thương hai em thật nhiều”.

gioi-showbiz-len-tieng-ve-chuyen-bo-me-mai-phuong-4

Diễn viên Hạnh Thúy trước đó từng gay gắt chỉ trích mẹ Mai Phương. Cô là nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên lên tiếng về vụ việc này. Trên trang cá nhân, Hạnh Thúy đứng về phía hai bảo mẫu, không ngại tố cáo bố mẹ của đàn em.

ai-chau-huynh-dong-1

Hôm 19/6 vừa qua, bà xã Huỳnh Đông là Ái Châu cũng đã đăng bài: “Những giờ khắc thập tử nhất sinh của Phương luôn có 2 bé Mi bên cạnh, tội 2 em, lúc nào cũng thương Phương và chịu đựng bà. Mong 2 em vượt qua kiếp nạn cuối cùng này để cả 2 và Lavie được bình yên. Con bé đang sống rất vui rất tốt dưới sự bảo bọc dạy dỗ thương yêu của gia đình Nội và gia đình 2 em, ai gieo gì sẽ gặt đó. ông Trời có mắt mà”.

 

Giữa bão scandal, Hồ Quang Hiếu lần đầu lên tiếng về tin đồn từng bỏ học, làm bảo kê gái bia ôm

(Techz.vn) – Trước tin đồn có quá khứ bất hảo, từng bỏ học và đi điều phối gái bia ôm, Hồ Quang Hiếu cuối cùng cũng có chia sẻ thẳng thắng về vấn đề này.