Thể thao

Giở trò ăn gian nhưng không thành, cầu thủ Singapore bị Hà Đức Chinh cho ôm hận

Giở trò ăn gian nhưng không thành, cầu thủ Singapore bị Hà Đức Chinh cho ôm hận
  • BTC SEA Games khiến người hùng Hà Đức Chinh dở khóc dở cười trong trận đấu với Singapore
  • Đức Chinh tiết lộ chuyện bên trong phòng thử doping sau trận gặp U22 Singapore
  • CĐV Thái Lan lên tiếng lo sợ sức mạnh của U22 Việt Nam trước lượt trận cuối
  • Tin buồn cho NHM Việt Nam: Gặp chấn thương nặng Quang Hải sẽ nghỉ hết SEA Games?

U22 Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0 trước U22 Singapore với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hà Đức Chinh. Chiến thắng này giúp U22 Việt Nam xây chắc ngôi đầu và nắm quyền tự quyết ở lượt trận cuối trước Thái Lan.

Ngay trước tình huống ghi bàn của Hà Đức Chinh diễn ra, trung vệ Taleji Bin Salamat đã cố tình dùng chân hất một chai nước vào sân đấu. Nhiều khả năng trung vệ của Singapore đã cố tình tạo ra tình huống này với mục đích câu giờ. Bởi vì nếu phát hiện ra chai nước, trong tài sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu để ném chai nước ra ngoài.

Đồng thời, trong thời điểm đó, cầu thủ Muhammad Naqiuddin vừa vào sân thay cho số 11 Haiqal Pashia bị chấn thương. Hành vi chiêu trò của Taleji giúp đồng đội có thể kịp chạy tới khu vực cấm địa để tham gia phòng ngự trong tình huống phạt góc của U22 Việt Nam.

Hành vi xấu chơi này thậm chí còn có thể gây chấn thương cho các cầu thủ tham gia vào tình huống bóng nếu vô tình dẫm chân vào chai nước. Tuy nhiên tiền đạo Hà Đức Chinh đã vô cùng tỉnh táo và nhanh chóng phát hiện ra hành động trên. 

Giở trò ăn gian nhưng bị phát hiện, cầu thủ Singapore bị Hà Đức Chinh cho ôm hận

Tiền đạo của U22 Việt Nam đã nhanh tay ném chai nước ra khỏi sân trước khi trọng tài phát hiện. Thậm chí, pha đánh đầu ghi bàn của Đức Chinh đã bị thủ môn Muhammad Zharfan cản phá nhưng bóng lại bay trúng đầu Taleji đi vào lưới.

 

Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore

(Techz.vn) Tờ báo châu Á Fox Sport mới đây đã dành những lời khen tặng trong bài bình luận sau trận đấu SEA Games cho U22 Việt Nam với chiến thắng trước U22 Singapore tối 3/12.