Giải trí

Giấu kín mặt con gái suốt 7 năm, Thủy Tiên và Công Vinh dùng chiêu độc tiết lộ tình hình của bé Gạo

Giấu kín mặt con gái suốt 7 năm, Thủy Tiên và Công Vinh dùng chiêu độc tiết lộ tình hình của bé Gạo

Công Vinh là Thủy Tiên là một cặp đôi nổi tiếng cũng như hình mẫu hạnh phúc của showbiz Việt. Lấy nhau đã hơn 10 năm nhưng cặp đôi này vẫn giữa được ngọn lửa tình yêu, sống hạnh phúc tại tổ ấm ở TP.HCM. Đáng nói, dù đã có con gái được 7 tuổi nhưng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn giấu kín mặt của con. Thủy Tiên cho hay cô không muốn con gái mình có cảm giác là trung tâm của sự chú ý, gây ảnh hưởng đến tâm lý nên mới kiên quyết giấu mặt đến cuối cùng.

Tuy nhiên, không vì thế mà Thủy Tiên và Công Vinh hạn chế việc đăng tải hình ảnh của con gái. Cặp đôi này cùng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất của bé Gạo theo cách đầy tinh tế mà vẫn không để lộ mặt con gái.

Công Vinh và Thủy Tiên là một cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt

Trước đây, khi đăng tải hình ảnh con gái, Công Vinh và Thủy Tiên thường dùng cách cho con đội mũ hay dùng icon (biểu tượng) để che mặt, điều này đã khiến cặp đôi nhận về không ít chỉ trích khi cho rằng cách giấu mặt con như vậy có phần phản cảm, thậm chí là ‘làm màu’. Thủy Tiên cũng từng chia sẻ về sự tranh cãi từ khán giả như sau: "Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

Hình ảnh từng gây tranh cãi của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên thường dùng nhãn dãn để che mặt con khi đăng tải hình ảnh công khai

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Thủy Tiên đó có cách chia sẻ hình ảnh về bé Gạo tinh tế hơn mà vẫn giữ được sự riêng tư cho con. Theo đó, nữ ca sĩ luôn chụp ảnh con ở phía sau lưng, tuy không nhìn thấy rõ mặt nhưng vẫn thể hiện sự trưởng thành, và phát triển của bé Gạo theo từng ngày. Với cách làm này, Thủy Tiên có thế thoải mái chia sẻ những câu chuyện thú vị, tích cách của bé Gạo với đông đảo khán giả.

Vợ chồng Công Vinh đã có cách 'khoe con' tinh tế hơn
Bé Gạo nhà Thủy Tiên đã cắt tóc

 

Con gái luôn giúp đỡ Thủy Tiên làm việc nhà

 

Thủy Tiên và Công Vinh cũng đặc biệt chú trọng đến tâm lý và sự phát triển về suy nghĩ của con. Hai vợ chồng nổi tiếng dạy con tự lập từ nhỏ, không tập cho con các thói quen xa xỉ mà trái lại còn dạy bé cách giúp đỡ bố mẹ công việc trong gia đình.

 

Chưa tổ chức đám cưới, hôn thê của Công Phượng đã lộ vòng hai to bất thường, khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của vợ chưa cưới của Công Phượng khiến dân tình bán tính bán nghi.