Giải trí

Giàu có và nổi tiếng, Trấn Thành cũng phải bó tay trước "căn bệnh" tất cả đều sợ

Giàu có và nổi tiếng, Trấn Thành cũng phải bó tay trước

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vừa cùng nhau vi vu du lịch trở về. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp chung của hai vợ chồng và khiến cộng đồng mạng chú ý. Cô nàng để caption: “Với bố già khó chịu”.

tran-thanh-1

Trong hình, Trấn Thành để lộ vẻ mệt mỏi, xuống sắc rõ rệt. Đó có lẽ là thời điểm nam MC đang quay serie Bố Già. Dù là sau lớp make up cũng có thể thấy rõ đôi mắt Trấn Thành đang sưng húp lên vì thiếu ngủ, râu ria lởm chởm. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành già dặn khi chụp cùng vợ. Trước đó, nhiều lần nam MC lên hình với vẻ ngoài khá bơ phờ. Một số fan tỏ ra lo lắng vì có vẻ như anh chàng đang bị căn bệnh lão hóa ghé thăm, không còn giữ được sự trẻ trung như trước nữa.

tran-thanh-3

tran-thanh-2

“Nhìn Trấn Thành thế này mới giật mình thật đấy. Anh ấy chỉ mơi 33 tuổi mà trông già thế nhỉ?”.

“Có ai nhớ là Trấn Thành ít tuổi hơn Hari Won không? Nhìn anh ấy già hơn quá nhiều”.

“Xìn ơi làm gì làm phải giữ sức khỏe chứ”.

“Trấn Thành cứ làm việc liên tục như thế thì không già đi mới lạ. Nếp nhăn bắt đầu lộ rõ rồi kìa”.

Cũng phải nói thêm, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất thời điểm này. Anh chàng đa tài được rất nhiều chương trình, nhà đài săn đón. Vì thế mà lịch làm việc của Trấn Thành luôn kín mít. Trong thời gian quay Bố Già, anh còn chẳng thể về nhà trong nhiều ngày, khiến vợ phải tìm đến tận phim trường để thăm.

avatatranthanh

Dẫu vậy, kiếm được tiền tỷ cũng không thể giúp Trấn Thành níu giữ được nhan sắc và tuổi xuân mãi mãi. Đặc biệt là sau khi kết hôn với Hari Won, anh chàng ngày càng tăng cân và luôn trong tình trạng “ăn kiêng”. Các fan của Trấn Thành vốn cũng chẳng quan trọng quá nhiều về ngoại hình, tuy nhiên, họ vẫn mong thần tượng có một sức khỏe tốt hơn lúc này.

 

Trấn Thành công khai hình "con gái" với Hariwon khiến tất cả bất ngờ

(Techz.vn) – Nam MC không ngần ngại khoe anh “con gái” cưng lên trang cá nhân rồi thốt lên rằng “con” của mình đẹp đến lịm người.