Giải trí

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về từng chúc Hồng Đăng sớm về nhà

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về từng chúc Hồng Đăng sớm về nhà

Liên quan đến vụ việc hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha, mới đây,theo tờ Thanh Niên, ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết 2 nghệ sĩ trên đã về Việt Nam an toàn vào chiều ngày 7/8 vừa qua.

Ngay lập tức, sau khi thông tin này công bố, từ khóa liên quan đến việc Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước cũng tăng vọt.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu

Đáng nói, nhưng thông tin của Hồng Đăng được chú ý hơn cả khi anh là 1 nam diễn viên quen mặt của đài truyền hình VTV. 

Trong suốt thời gian Hồng Đăng bị kẹt ở Tây Ban Nha, vai diễn Đức Xoăn của anh trong Thương Ngày Nắng Về đã bị loại bỏ khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Dàn diễn viên chia sẻ hình ảnh có mặt của Hồng Đăng sau khi hết phim

Trong thời gian phát sóng của bộ phim, ekip của TNNV đã hạn chế nhắc đến ồn ào của Hồng Đăng để tránh những bàn tán không đáng có.

Tuy nhiên, ngay sau TNNV phát sóng tập cuối, đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ hình ảnh đầy thân thiết với nam diễn viên Hồng Đăng khi anh đã đóng góp đến tập cuối tập phim. Đáng nói, nam đạo diễn còn ẩn ý về ngày về của Hồng Đăng: “Cảm ơn thằng em vẫn cống hiến đến tập cuối cùng…đi xa để trở về!”

Bài đăng này được nam đạo diễn đăng tải ngày 4/8, đến ngày 7-8 thì Hồng Đăng đã về nước an toàn. Vì vậy ai nấy không khỏi ngỡ ngàng khi lời nhắn của đạo diễn Thương Ngày Nắng Về không khác gì 1 lời ‘tiên tri’ với Hồng Đăng.

Đáng nói, bức ảnh thân thiết của nam đạo diễn với Hồng Đăng cũng thể hiện sự ủng hộ, tôn trọng dành cho nam diễn viên mặc cho ồn ào ở Tây Ban Nha đang gây chấn động.

Lan Phương và Hồng Đăng vào vai vợ chồng trong TNNV

Trước đó, nữ diễn viên Lan Phương cũng đã nhắn nhủ về ngày trở lại của nhân vật Đức Xoăn (Hồng Đăng): "Và rồi đến một ngày… biết đâu ngày ấy sẽ đến…ngày mà Đức sẽ về, khi Đức cũng trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang hơn, và khi ấy 2 con người trải qua quá nhiều nỗi đau, cùng trưởng thành và cùng thấy lại tình yêu mà Sam So hằng mong muốn….Cảm ơn cuộc đời Khánh đã mang đến cho P nhiều trải nghiệm, nhiều tình yêu và nhiều ý chí hơn. Cùng nhau cố gắng mỗi ngày Khánh nhé".

 

Luật sư nói rõ về cơ hội trắng án của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau khi được cảnh sát TBN cho về nước

(Techz.vn) Trước thông tin nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đã trở về nước an toàn, nhiều người thắc mắc liệu rằng hai nghệ sĩ liệu có được 'trắng tội'.