Giải trí

Giật mình trước cân nặng thật của mỹ nhân Việt: Nhã Phương ‘da bọc xương’, Lan Ngọc còn đáng sợ hơn!

Giật mình trước cân nặng thật của mỹ nhân Việt: Nhã Phương ‘da bọc xương’, Lan Ngọc còn đáng sợ hơn!

Nhã Phương

Nhã Phương là nghệ sĩ nổi tiếng rất giữ gìn hình ảnh bản thân. Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên liên tục tập luyện để lấy lại vóc dáng ban đầu. Tuy nhiên có một khoảng thời gian bà xã Trường Giang khiến CĐM phải lo lắng khi để lộ thân hình chỉ còn “da bọc xương”.

Mỗi khi xuất hiện, khán giả lại phải than phiền khi Nhã Phương để lộ gương mặt xanh xao, chân tay khẳng khiu không chút sức sống. Thời điểm đó, nữ diễn viên chỉ nặng vỏn vẹn 43 kg.

Ngay cả Trường Giang cũng từng than thở “chán không muốn nói” vì vợ bị ám ảnh cân nặng đến mức mỗi ngày đều dậy từ 6h sáng để tập thể dục 3 môn phối hợp. Nữ diễn viên tiết lộ hiện tại cô chỉ nặng có 43,5kg. Nhã Phương trải lòng về lý do cô bị ám ảnh cân nặng là bởi khi lên hình cơ thể sẽ bị tròn lên rất nhiều so với ở ngoài. “Nhiều người gặp Bi ở ngoài nói là: Ủa chị ơi sao ngoài nhìn chị gầy quá mà lên hình chị tròn quá vậy? Đó là lý do vì sao Bi phải cố gắng để mình có số cân vừa đủ để lên hình vừa vặn”, bà xã Trường Giang nói.

Nhã Phương cũng từng tâm sự bản thân không dám ăn uống vì ông xã nấu quá ngon. Cô kể khổ: “Nhiều khi cả ngày trời tôi đi làm không dám ăn một cái gì vì cứ đêm về là chồng tôi sẽ nấu ăn. Tôi thường hỏi chồng tôi xem tối hôm nay ăn gì rồi lên mạng search xem món đó chứa bao nhiêu calo. Nói thật, lấy một người chồng nấu ăn quá ngon như Trường Giang là một điều quá dã man với tôi".

Ninh Dương Lan Ngọc

Được biết là mỹ nhân Việt có nhan sắc hàng đầu Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc luôn được công chúng dành những lời khen có cánh.  Tuy nhiên, Lan Ngọc cũng là một trong số những người đẹp thường xuyên bị khán giả nhắc nhở chuyện cân nặng. Cô nàng từng khiến dân tình hốt hoảng khi để lộ cơ thể gầy như “cò hương” vì nhịn ăn để giảm cân, thời điểm cân nặng thấp kỷ lục của Lan Ngọc là 43 kg.

Nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” từng tiết lộ do lịch trình làm việc dày đặc và chế độ ăn uống khắt khe mà bản thân bị bệnh loét dạ dày. Từng có thời điểm cô phải hoãn hết công việc để Singapore chữ bệnh và nghỉ ngơi do kiệt sức.

Gần đây, người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi “ngọc nữ” trông đã có da có thịt hơn trước. Cô nàng còn thường xuyên than phiền vì bị tăng cân quá đà sau Tết. Song cư dân mạng lại cho rằng Lan Ngọc có sức sống và xinh đẹp hơn hẳn sau khi tăng cân trở lại.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là “nữ hoàng nội y”, luôn khiến khán giả phải trầm trồ trước body nóng bỏng và vòng eo 56 trứ danh của mình. Thế nhưng không ít lần khán giả phải hoang mang khi chứng kiến thân hình gầy gò đáng báo động của người đẹp.

Với chiều cao 1m7, Ngọc Trinh chỉ nặng vỏn vẹn 47kg. Một con số ai nghe cũng phải giật mình. Trong một số bức ảnh hậu trường, “nữ hoàng nội y còn để lộ chân tay khẳng khiu, gân guốc gây thất vọng. Ngọc Trinh chia sẻ về quá trình giảm cân như sau: “Mọi người thấy hôm nay Trinh đẹp chưa? Trinh gầy đi nhiều và không những lấy lại vóc dáng mà còn đẹp hơn cả ngày xưa nữa. Không ai được nói Trinh mập nữa. Thời gian qua, Trinh đã phải ăn kiêng và tập luyện rất nhiều nên mới có được vóc dáng như thế này”.

Dù bị chê gầy gò, Ngọc Trinh vẫn khẳng định vòng 1 và vòng 3 của cô không bao giờ bị giảm đi. Nhưng nhiều người vẫn cho rằng người đẹp gốc Trà Vinh có da có thị vẫn là xinh đẹp nhất. Cơ thể gầy rộc, khuôn mặt hóp lại khiến cô nàng thiếu sức sống hơn hẳn.

 

Bất ngờ trước chức vụ của đại thiếu gia chưa từng lộ mặt nhà tỷ phú Phạm Nhật Vượng ở Vingroup

(Techz.vn) Đại thiếu gia Phạm Nhật Quân Anh nhà tỷ phú Phạm Nhật Vượng để lộ chức vụ tại Vingroup khiến công chúng vô cùng quan tâm.