Giải trí

Giang Kim Cúc lộ clip nhún nhảy, liên tục hò hét chửi bậy giữa ồn ào bị tố ‘ăn chặn’ 100 triệu đồng

Giang Kim Cúc lộ clip nhún nhảy, liên tục hò hét chửi bậy giữa ồn ào bị tố ‘ăn chặn’ 100 triệu đồng

Giang Kim Cúc đang là cái tên gây bão không kém giới văn nghệ sĩ trên mạng xã hội. Trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” vốn là nhân vật nổi tiếng với các hoạt động từ thiện giữa mùa dịch. Những việc làm của cô cùng ekip khiến mọi người xúc động, dành nhiều lời cảm kích. Thế nhưng, gần đây Giang Kim Cúc lại vướng vào khá nhiều ồn ào.

giang-kim-cuc-3

Đầu tiên phải kể đến việc xuyên tạc vụ việc bà ngoại rút ống thở của cháu, khiến đối phương bị dư luận chỉ trích nặng nề. Không lâu sau Giang Kim Cúc tiếp tục bị một cư dân mạng tố ăn chặn số tiền 100 triệu đồng quyên góp từ mạnh thường quân. Theo lời người này, số tiền vốn được kêu gọi để ủng hộ cho 1 hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng Giang Kim Cúc lại sử dụng với mục đích riêng, chỉ trao cho gia đình đối phương 19,5 triệu đồng.

giang-kim-cuc-2

Hàng loạt lùm xùm tiếp tục xuất hiện, từ việc vừa báo hết quỹ đã lộ số dư 16 tỷ đồng, đến việc bị nhóm Nhất Tâm “vạch mặt” không minh bạch tiền nong khi cùng làm từ thiện… Những chuyện này khiến dư luận bắt đầu nghi ngờ Giang Kim Cúc.

Mới đây, một lần nữa Giang Kim Cúc trở thành tâm điểm bàn tán khi lộ clip có hành động xấu xí. Trong đó, trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” cùng một số người bạn ngồi hò hét, nhún nhảy và nhắc đi nhắc lại câu nói: “What the ***”. Dường như đây chỉ là một trò chơi hoặc lời bài hát nhưng hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi “nhăn mặt”. Đáng nói, một người ngồi cùng Giang Kim Cúc còn mặc áo nhà chùa.

Người đăng clip vốn muốn chia sẻ khoảnh khắc đời thường gần gũi, vui vẻ của Giang Kim Cúc và bạn bè. Thế nhưng dường như nó lại “phản tác dụng”, chỉ khiến dư luận cảm thấy phản cảm. Rất nhiều lời chỉ trích tiếp tục nhắm vào nhóm người. Clip này xuất hiện trong thời điểm trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” gặp nhiều ồn ào nên lại càng được lan truyền rộng rãi.

 

Vũ Hà gay gắt văng tục khi được hỏi về Đàm Vĩnh Hưng, mong công an vào cuộc điều tra chuyện từ thiện

(Techz.vn) – Trước những bình luận đá xéo Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà như thường lệ không im lặng chịu trận. Ngược lại nam ca sĩ còn đáp trả gay gắt để bênh vực người bạn thân thiết.