Xe máy

Giảm giá sốc hàng loạt, Honda Wave Alpha tạo ra cơn sốt xe số siêu rẻ chưa từng có

Giảm giá sốc hàng loạt, Honda Wave Alpha tạo ra cơn sốt xe số siêu rẻ chưa từng có

 

  • ‘Siêu bão’ giảm giá Honda Winner X: 'Phản đòn’ Yamaha Exciter 150
  • 'Cơn sốt' giảm giá Honda Vision: Ngon-rẻ chưa từng có
  • 'Cơn sốt' giảm giá Honda HR-V: Quyết 'hất cẳng' Hyundai Kona, Ford EcoSport

Theo khảo sát mới nhất thì giá bán xe Honda Wave Alpha 110 tại các đại lý HEAD đều đồng loạt giảm giá, thấp hơn giá bán niêm đến gần 300 nghìn đồng. Các mẫu xe sẽ được giảm giá theo màu sắc. Cụ thể như tại khu vực Hà Nội, các xe Wave Alpha 2019 màu trắng, đỏ, đen sẽ được giảm tới 290.000 đồng so với giá đề xuất. Trong khi đó, các mẫu Wave Alpha 2019 màu xanh ngọc, xanh dương và xanh đậm được giảm ít hơn là 190.000 đồng. 

Các màu xe Wave Alpha 2019 

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, tương tự như Hà Nội, nhóm xe Wave Alpha 2019 màu trắng, đỏ, đen được giảm đậm nhất là 190.000 đồng, còn các xe Wave Alpha 2019 màu xanh ngọc, xanh dương và xanh đậm được giảm 90.000 so với giá đề xuất.

Honda Wave Alpha được mệnh danh là “vua xe số” bởi thiết kế khỏe khoắn, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm xăng, phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt Nam. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1914mm x 688mm x 1075 mm. Chiều cao yên xe vào khoảng 769mm, phù hợp với hầu hết người dùng kể cả những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Xe được trạng bị hệ thống giảm xóc nên chạy khá đầm.

“Trái tim” của Honda Wave Alpha là động cơ 110cc. Xe có khả năng sản sinh ra công suất tối đa lên đến 8,2 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt 8,44 Nm đi kèm hộp số tròn 4 cấp. Xe khởi động điện hoặc bằng cách đạp chân.

Hiện tại xe được bán ra tai thị trường với 6 tùy chọn về màu sắc là: trắng, đen, đỏ, xanh dương, xanh ngọc và xanh đậm.

 

'Cơn sốt' giảm giá Honda Vision: Ngon-rẻ chưa từng có

(Techz.vn) Cuối năm là thời điểm các hãng xe thi nhau giảm giá, Honda cũng không nằm ngoài xu hướng này khi hãng vừa thực hiện một chương trình giảm giá chưa từng có đối với mẫu xe tay ga hot Vision 2019.