Smart Phone - Điện thoại

Giảm giá 7 triệu đồng, cơ hội cho người mua Huawei Mate 30 Pro giá rẻ

Giảm giá 7 triệu đồng, cơ hội cho người mua Huawei Mate 30 Pro giá rẻ

Kể từ đầu tháng 4 cho tới nay, Huawei Mate 30 Pro đã trải qua 3 đợt giảm giá. Trong đó tháng 4 có đợt giảm giá xuống mức 20,9 triệu đồng và 19,9 triệu đồng. Sang cuối tháng 5, Huawei Mate 30 Pro tiếp tục giảm sâu xuống còn 14,9 triệu đồng. Như vậy, chỉ sau hơn 3 tháng mở bán, Huawei Mate 30 Pro đã giảm khoảng 7 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trên một số trang thương mại điện tử lớn, tại gian hàng chính hãng của Huawei, Mate 30 Pro cũng được giảm giá tới 5 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá hời cho những ai yêu thích dòng Mate 30 Pro của Huawei.

Với mức giảm sâu như trên, nhiều cửa hàng còn cho biết không có máy để bán. Sau khi áp dụng ưu đãi, Huawei Mate 30 Pro đang có mức giá ngang với iPhone 8 Plus, Xiaomi Mi Note 10 Pro, Oppo Reno 3 Pro….

Huawei Mate 30 Pro được trang bị chip Kirin 990, RAM 8 GB, màn hình 6.53 inch tràn viền với độ phân giải FullHD. Đây là một trong những mẫu smartphone được đánh giá là có thiết kế đẹp, cấu hình ấn tượng và chất lượng camera hài lòng được. Tuy nhiên, điểm yếu của sản phẩm này là thiếu các dịch vụ Google dẫn đến khó khăn khi tải thêm ứng dụng.

Để tải thêm các ứng dụng về máy Huawei Mate 30 Pro, người dùng lên kho Huawei AppGallery cài đặt. Tuy nhiên, kho ứng dụng này thiếu nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, Instagram… Đây là một điểm bất cập cho người dùng Huawei Mate 30 Pro.

 

LG trình làng smartphone mới Stylo 6, cạnh tranh Redmi Note 9, Huawei Y9s

(Techz.vn) LG Stylo 6 vừa được trình làng thuộc dòng smartphone tầm trung, sở hữu nhiều tính năng đắt giá.