Smart Phone - Điện thoại

Giám đốc sản phẩm của Honor tiết lộ Honor Play mới sẽ được ra mắt vào tháng 5

Giám đốc sản phẩm của Honor tiết lộ Honor Play mới sẽ được ra mắt vào tháng 5

Điều đó hợp lý khi những sản phẩm của họ đã có một lượng lớn người dùng. Trong số những cái phổ biến là dòng Honor Play và một giám đốc điều hành của công ty đã tiết lộ rằng một mẫu máy mới sẽ ra mắt vào tháng tới.

Thông tin này được tiết lộ bởi Wei Xiaolong, giám đốc sản phẩm của dòng Honor Play, trong một cuộc trò chuyện trên Weibo. Theo ông, điện thoại thông minh Honor Play thế hệ tiếp theo sẽ sớm ra mắt vào tháng tới. Ông cũng nói thêm rằng điện thoại mới sẽ có hỗ trợ sạc nhanh.

Năm ngoái, Honor đã công bố Honor Play4 và Honor Play4 Pro. Mẫu tiêu chuẩn ra mắt dưới dạng điện thoại tầm trung 5G giá rẻ với bộ vi xử lý Dimensity 800, thiết lập bốn camera 64MP và pin 4300 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 22,5W.

Mặt khác, Honor Play4 Pro được ra mắt như một điện thoại hàng đầu với bộ vi xử lý Kiron 990 5G. Nó có camera kép ở mặt trước, camera sau kép 40MP và pin 4200 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 40W. Mẫu smartphone cũng có một cảm biến nhiệt độ hồng ngoại gần các camera phía sau có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của người và vật.

Điều quan trọng cần nói là Honor cũng đã phát hành Honor Play4T và Honor Play4T Pro, cả hai đều là điện thoại thông minh 4G.

Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn liệu sẽ có hai mẫu Honor Play được lên kế hoạch phát hành trong năm nay hay chỉ có một. Tuy nhiên, điều chúng tôi vui mừng nhất là chipset sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị. Honor Play mới sẽ là điện thoại Honor đầu tiên có vi xử lý Snapdragon trong năm nay? Chúng ta cùng chờ đợi câu trả lời từ phía Honorkhi sản phẩm mới của họ được ra mắt.

 

Đập hộp Honor Band 6: Vòng đeo thông minh với màn hình lớn, pin lâu ,giá dưới 1 triệu

(Techz.vn) Honor Band 6 có thể mang lại sự mới lạ với người dùng vòng đeo thông minh với kích thước của nó.