Smart Phone - Điện thoại

Giải trí cùng Samsung Galaxy A52s 5G: Lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc cận cao cấp

Giải trí cùng Samsung Galaxy A52s 5G: Lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc cận cao cấp

Samsung Galaxy A52s 5G được xem là bất ngờ lớn nhất năm nay trong phân khúc smartphone cận cao cấp. Nó có thể chụp ảnh đẹp nhờ hệ thống camera chống rung quang học OIS cao cấp, chơi game đỉnh cao với phần cứng ngang ngửa những chiếc Flagship. Và quan trọng hơn, tất cả những điều đó giúp Galaxy A52s 5G cực kỳ phù hợp với người dùng “nghiền" mạng xã hội và đam mê sống ảo.

Camera tiên phong 

Khi nhìn vào Galaxy A52s 5G, người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng với cụm camera độc đáo ở mặt lưng. Đó là một mô-đun có bốn ống kính thiết kế bắt mắt tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Trong đó, camera chính 64MP được trang bị hệ thống chống rung quang học OIS vốn chỉ có trên những chiếc smartphone cao cấp giúp người dùng thỏa sức chụp ảnh và đăng lên các nền tảng mạng xã hội.

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày, chất lượng ảnh từ camera chính 64MP đạt đến độ chi tiết cao cho mọi chủ thể từ xa đến gần. Màu sắc của ảnh được thể hiện chính xác so với thực tế. Tình trạng “nâng tông quá mức” với màu xanh da trời và xanh lá không xảy ra.

Chuyển sang camera góc rộng, Galaxy A52s 5G đã xử lý tốt tình trạng bị cong ở rìa khiến bức ảnh góc rộng trở nên cân đối hơn. Độ chi tiết có giảm so với ống kính chính nhưng đây là điều hiển nhiên bởi ống kính này có độ phân giải thấp hơn. Trong khi đó, độ chân thực của màu sắc vẫn duy trì ở mức xuất sắc.

Nhờ OIS, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh zoom xa mà không sợ khó lấy nét, kết quả là những bức ảnh chụp bối cảnh ở xa vẫn có độ nét cao để đăng tải lên mạng xã hội.

Nhưng OIS trên Galaxy A52s 5G thể hiện tốt nhất là khi chụp ảnh đêm. Công nghệ này giúp lấy sáng nhanh hơn giúp chụp ảnh đêm cũng tiện lợi như khi chụp ban ngày và người dùng cũng không cần ghì máy chặt như những thiết bị  không có OIS.

Nếu đam mê chụp ảnh tự sướng hay quay video Tiktok, camera trước lên đến 32MP của Galaxy A52s 5G cung cấp cho người dùng công cụ mạnh mẽ để sáng tạo nội dung. Bản thân ứng dụng chụp ảnh cũng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đầy thú vị để người dùng khám phá.

Xem phim và trải nghiệm mạng xã hội tối ưu

Galaxy A52s 5G chứng tỏ nó là một thiết bị phù hợp với nhu cầu giải trí bằng hình ảnh. Màn hình Super AMOLED kích thước 6.5 inch với tỉ lệ điện ảnh cùng tốc độ làm mới 120Hz mang lại trải nghiệm đã mắt khi xem video.

Đối với Youtube, Galaxy A52s 5G có thể tự động nhận độ phân giải lên đến 2K. Chất lượng hình ảnh ở mức cao với màu sắc rực rỡ trong khi tốc độ khung hình duy trì trên 60FPS trong suốt quá trình xem.

Galaxy A52s 5G cũng là thiết bị hỗ trợ Netflix HDR10, giúp người dùng thưởng thức hàng nghìn chương trình và phim ảnh hấp dẫn trên nền tảng phát trực tuyến lớn nhất thế giới này.

Phần cứng mạnh cũng giúp Galaxy A52s 5G duy trì hoạt động tốt với các ứng dụng mạng xã hội vốn ngốn rất nhiều dung lượng RAM. 

Người dùng có thể vừa xem Netflix, lại vừa có thể mở Facebook để cập nhật thông tin. Việc chuyển sang tác vụ khác rồi quay lại Facebook cũng không gây ra tình trạng khởi động lại ứng dụng.

Khả năng chơi game mạnh mẽ

Galaxy A52s 5G mang trong mình sức mạnh của chip Snapdragon 778G - một con chip rất mạnh ở tầm trung nhờ có 8 lõi xử lý và vi xử lý đồ họa Adreno 672L. Máy còn được kết hợp cùng với RAM 8GB giúp máy có thể đa nhiệm mạnh mẽ nhất. Nhờ đó Galaxy A52s 5G có thể cân được mọi loại game phổ biến hiện nay từ offline cho tới online.

Thử nghiệm với Asphalt 9: Legend, tựa game đua xe cực kỳ nặng này hoạt động không chút giật lag trên Galaxy A52s 5G. Các hiệu ứng hình ảnh 3D của phương tiện, hiệu ứng cháy nổ và va chạm đều được thể hiện mãn nhãn.

Chuyển sang PUBG, tựa game mobile phổ biến hàng đầu này dễ dàng đạt đến mức đồ họa HDR cao nhất và tốc độ khung cực độ từ đó mang lại trải nghiệm vô cùng đã mắt trong những pha chiến đấu ‘multiplayer’ cùng đồng đội và nhiều người chơi khác

Với ‘trùm cuối’ Genshin Impact, tựa game được mệnh danh là kẻ hủy diệt GPU mang lại kết quả khá bất ngờ. Galaxy A52s 5G hoàn toàn có thể đạt đến mức đồ họa đủ mượt để chơi ổn định. Các hiệu ứng ra chiêu cực kỳ mãn nhãn mặc dù chưa phải ở mức đồ họa cao nhất. Tuy nhiên cần phải biết rằng, tựa game này nặng tới gần 15GB đủ khiến nhiều smartphone cao cấp cũng phải ‘chật vật’ thì rõ ràng Galaxy A52s 5G đã làm thực sự tốt.

Thời lượng pin bền bỉ

Galaxy A52s 5G được trang bị viên pin 4500mAh. Viên pin này nhận được sự quản lý rất tốt từ chip và tối ưu phần mềm tạo nên khả năng sử dụng lâu dài cho thiết bị.

Với thử nghiệm xem video, chơi game, lướt mạng xã hội liên tục ở màn hình sáng tối đa, bật loa ngoài, trong khoảng hơn 2 giờ, dùng không thường xuyên thêm 2 giờ nữa  và để máy ở trạng thái chờ khoảng 12 tiếng sau máy chỉ hao hụt khoảng 30% pin. Điều này rất phù hợp với thói quen người dùng vào buổi tối sau đó mang máy đi làm vào sáng hôm sau.

Thời gian sạc đầy pin cũng không quá lâu bởi máy hỗ trợ sạc nhanh 25W với củ sạc kèm trong hộp.

Tạm kết

Với khả năng chụp ảnh mạnh mẽ nhờ chống rung quang học OIS kết hợp cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như xem phim, lướt mạng xã hội, Galaxy A52s 5G thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho người đang tìm kiếm một thiết bị đa năng, cân bằng giữa các nhu cầu và đặc biệt là về giải trí.

 

Đón 'bình thường mới' ở Hà Nội cùng Galaxy A52s 5G

(Techz.vn) Sau những ngày kiên trì giãn cách xã hội, thành phố Hà Nội đã từng bước quay lại nhịp sống vốn có của mình. Hãy cùng đi qua những con phố để cảm nhận nét đặc trưng riêng ở nơi đây.