Thủ thuật công nghệ

Giải đáp thắc mắc cách đăng ký sim Sinh viên VinaPhone tại nhà

Giải đáp thắc mắc cách đăng ký sim Sinh viên VinaPhone tại nhà

Thông thường các nhà mạng sẽ dành nhiều ưu đãi hơn cho các thuê bao thuộc diện sinh viên. Trong đó sim sinh viên được cấp cho các đối tượng tân sinh viên và sinh viên đang theo học hệ Đại học, Cao đăng, Trung cấp,…phạm vi trên toàn quốc.

Nhiều bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển nên đã tìm hiểu cách đăng ký sim sinh viên VinaPhone tại nhà. Tuy nhiên, hiện tại nhà mạng VinaPhone chưa có chính sách hỗ trợ khách hàng tự đăng ký sim sinh viên VinaPhone tại nhà cũng như đăng ký sim Sinh viên VinaPhone online. Do đó bạn không thể tự mình chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên ngay tại nhà.

Để đăng ký sim sinh viên, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau và buộc phải ra quầy giao dịch, các điểm giao dịch của VinaPhone để thực hiện.

Đối tượng

Thủ tục

Phí đăng ký sim

Khách hàng đăng ký mới

(chưa có Sim)

CMND/CCCD và thẻ sinh viên (hoặc giấy báo nhập học)

25.000đ

Khách hàng chuyển sim thường sang sim sinh viên

CMND/CCCD, thẻ sinh viên, thẻ sim VinaPhone đang dùng

Miễn phí

Các thông tin cơ bản của sim Sinh viên VinaPhone cần biết

Cước liên lạc:

  • Gọi nội mạng 1.380đ/phút
  • Gọi ngoại mạng 1.380đ/phút
  • SMS nội mạng 99đ/tin nhắn
  • SMS ngoại mạng 250đ/tin nhắn

Ưu đãi mỗi tháng

  • Tặng 30.000đ/thuê bao/tháng (chỉ được hưởng mức ưu đãi tặng tiền định kỳ hàng tháng vào TKKM2 với điều kiện trong tháng trước tặng tiền TB HSSV phải nạp thẻ từ 10.000 đồng trở lên.)
  • Miễn cước 25 tin nhắn nội mạng/tháng
  • Miễn phí sử dụng data 3G/4G 20.000đ/tháng.

 

Đăng ký sim chính chủ viettel online dễ mà khó

(Techz.vn) Ngày nay, trên các phương diện chuyển dịch sang Online rất nhiều và đăng ký sim chính chủ Viettel cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu không xem xét kỹ có thể bạn lại mắc phải những lỗi nhỏ ngớ ngẩn khiến bạn không khỏi mất thời gian hơn là đến chính Quầy giao dịch Viettel. Bài viết sau đây sẽ giải thích cho bạn chi tiết về điều này.