Thể thao

Giấc mơ của Sir Alex Ferguson tại Man Utd sau 11 năm thành hiện thực, nhưng thật đáng tiếc

Giấc mơ của Sir Alex Ferguson tại Man Utd sau 11 năm thành hiện thực, nhưng thật đáng tiếc

Vào năm 2011, Sir Alex Ferguson đã rất quyết tâm đưa Varane từ Lens về Man Utd, thế nhưng ông đã thất bại khi để Real Madrid vào cuộc và đưa trung vệ này tới Tây Ban Nha.

Thời điểm đó cựu chiến lược gia Scotland rất muốn Varane về Man Utd đá cặp với Phil Jones, trung vệ mà ông đánh giá là xuất sắc nhất từ trước tới nay ông từng làm việc cùng. Với bộ đôi này trong hàng ngũ phòng ngự, Sir Alex có thể tự tin đối đầu với mọi thử thách.

varane-1
Sir Alex tiến rất gần tới bản hợp đồng với Varane vào năm 2011, nhưng sau đó để Real Madrid 'hớt tay trên'

Sir Alex chia sẻ: "Năm 2011 tôi đã trên chuyến tàu tới Lille để ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Raphael Varane, chúng tôi đã đạt những thỏa thuận với CLB Lens của Varane, nhưng bằng cách nào đó, Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid có được cậu ấy ngay trước mắt chúng tôi".

Sau 11 năm, rạng sáng nay (4/1), giấc mơ Varane đá cặp với Phil Jones trong đội hình của Quỷ đỏ đã thành hiện thực, khi HLV Rangnick điền tên họ trong đội hình xuất phát của Man Utd đối đầu Wolves tại Ngoại hạng Anh.

jones-07003820
Varane và Phil Jones lần đầu cùng xuất hiện trong đội hình của Man Utd

Thế nhưng sự kết hợp lần đầu tiên này đã để lại sự thất vọng, khi cả hai và toàn đội của Man Utd đều chơi dưới sức trước Wolves. Dù đã giữ được 1 điểm trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng phút 82 Quỷ đỏ đã để Joeo Moutinho ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Wolves.

Tất nhiên thời điểm này không thể đổ toàn bộ lỗi lầm cho bộ đôi phòng ngự Varane-Jones. Nên nhớ Phil Jones đã dính chấn thương và đã rất lâu rồi anh mới được ra sân thi đấu cho đội 1 Quỷ đỏ. Đáng chú ý, Jones được sử dụng được cho là quyết định bất đắc dĩ của HLV Rangnick, khi ông không có sự phục vụ của Eric Bailly, Harry Maguire và cả Victor Lindelof.

VIDEO Ngôi đền huyền thoại | Sir Alex Ferguson

 

Lộ điểm đến bất ngờ của Suarez, muốn tái hợp Messi

(Techz) Lộ điểm đến bất ngờ của Suarez, muốn tái hợp Messi; Juventus có mục tiêu thay thế Morata; West Ham để ý đến Gabigol... là những tin chuyển nhượng 4/1 đáng chú ý.