Xe máy

Giá xe Honda Vision biến động mạnh dịp cận Tết, chạm ngưỡng khó tin khiến khách Việt nhốn nháo

Giá xe Honda Vision biến động mạnh dịp cận Tết, chạm ngưỡng khó tin khiến khách Việt nhốn nháo

Thời điểm gần Tết là lúc thị trường xe máy trở nên sôi động do nhu cầu mua sắm của khách hàng Việt tăng cao. Trong thời gian này, các hãng xe liên tục đưa ra ưu đãi để thu hút các khách hàng. Thế nhưng, cá biệt có một số dòng xe máy phổ biến lại liên tục bị đại lý đẩy giá lên cao vì sức mua của người tiêu dùng cao.

Giá xe Honda Vision biến động mạnh dịp cận Tết, chạm ngưỡng khó tin khiến khách Việt nhốn nháo ảnh 1

Nếu như ở phân khúc xe cao cấp, Honda SH liên tục bị đội giá lên cao thì ở phân khúc thấp hơn, giá bán của Honda Vision cũng đã đội lên khá nhiều so với mức giá đề xuất của hãng.

Cụ thể, Honda Vision có giá đề xuất cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt lần lượt là 30 triệu đồng, 31,8 triệu đồng, 33 triệu đồng. Phiên bản Cá tính với mâm trước 16 inch là phiên bản đắt nhất cũng chỉ có giá đề xuất 34,5 triệu đồng.

Giá xe Honda Vision biến động mạnh dịp cận Tết, chạm ngưỡng khó tin khiến khách Việt nhốn nháo ảnh 2

Thế nhưng, theo khảo sát tại đại lý của Honda trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM thì mức giá của Honda Vision chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số dao động trong khoảng 32,9 - 38,9 triệu đồng tùy theo phiên bản. Mức giá này cao hơn từ 2,9 – 4,4 triệu đồng so với mức giá đề xuất mà Honda Việt Nam đưa ra.

Giá xe Honda Vision biến động mạnh dịp cận Tết, chạm ngưỡng khó tin khiến khách Việt nhốn nháo ảnh 3

Cụ thể, giá thực tế của Honda Vision phiên bản Tiêu chuẩn đang là 32,9 triệu đồng, bản Cá tính có giá 36 triệu đồng và bản Đặc Biệt có giá 37,6 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Cá tính của dòng xe này đang được bán với giá 38,9 triệu đồng.

Tại một đại lý xe máy ở khu vực Tp. Thuận An (Bình Dương), mức giá của Honda Vision cũng không chênh lệch nhiều so với khu vực Tp.HCM. Cụ thể, phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt của dòng xe này có giá lần lượt là 33,5 triệu đồng, 36,3 triệu đồng và 37 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Cá Tính được bán với giá 38,7 triệu đồng.

Giá xe Honda Vision biến động mạnh dịp cận Tết, chạm ngưỡng khó tin khiến khách Việt nhốn nháo ảnh 4
Caption

Honda Vision phiên bản mới được ra mắt vào tháng 12/2020. Xe đã được nhà sản xuất nâng cấp cả về trang bị cũng như kiểu dáng. Vision mới sử dụng động cơ eSP, dung tích 110 cc, làm mát bằng không khí với công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Ảnh: Zing

 

Chi tiết thế hệ Yamaha Exciter hoàn toàn mới: Thiết kế ‘ngầu bá cháy’ hủy diệt Honda Winner X

(Techz.vn) Yamaha F-155 – phiên bản concept của Yamaha Exciter vừa được trưng bày sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng, vượt xa kình địch Honda Winner X.