Giải trí

Gia thế 'xin xò' của 'dâu trưởng' được Hồ Ngọc Hà chọn cho Subeo, ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Gia thế 'xin xò' của 'dâu trưởng' được Hồ Ngọc Hà chọn cho Subeo, ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Subeo là con trai cả được Hồ Ngọc Hà hết mực cưng chiều. Từ 4 năm trước, "nữ hoàng giải trí" đã gặp và cực kì yêu thích một cô bé xinh xắn, thậm chí còn đăng ảnh chụp chung với cô bé này kèm caption: "Con dâu tôi, yêu lắm". Cô "con dâu" được nữ ca sĩ chấm cho cậu cả không ai khác chính là bé Luna (tên thật là Nguyễn Khánh Linh Ly) - con gái của diễn viên múa Đặng Linh Nga. 

luna-3
luna-2
Luna rất được Hà Hồ yêu mến

Đặng Linh Nga có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với làng múa Việt. Cô được mệnh danh "con thiên nga của làng múa Việt Nam", dù còn trẻ nhưng đã vinh dự nhận được danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Lên xe hoa vào năm 2010 và có một chung là bé Luna, người đẹp sinh năm 1986 khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng khi ly hôn vào năm 2015, nhận được quyền nuôi con. Linh Nga còn có một người em con chú khá nổi tiếng là thủ môn Đặng Văn Lâm, hiện đang thi đấu cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam và câu lạc bộ bóng đá Cerezo Osaka của Nhật Bản.

luna-6
Luna xinh xắn, rạng rỡ bên mẹ

Sinh ra trong gia đình giàu có và có truyền thống nghệ thuật lâu đời, bé Luna càng lớn càng "trổ mã", 8 tuổi đã rất phổng phao, ngoại hình cao ráo, xinh xắn đáng yêu và có nét duyên cực kì thu hút. Nghệ sĩ múa Linh Nga vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con lên MXH. Có thể thấy, ngay từ nhỏ Luna đã được mẹ đầu tư cho theo học trường quốc tế, sớm bộc lộ năng khiếu múa, piano, được tạo điều kiện tiếp xúc với sân khấu, sàn catwalk từ bé. Nhờ vậy, không chỉ xinh đẹp, ở Luna còn toát lên thần thái tự tin, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chẳng trách mà từ 4 năm trước, cô bé đã được Hà Hồ "chấm" làm "dâu trưởng" rồi!

luna-9
luna-4
luna-5

Dù thiếu thốn tình cảm từ ba, mẹ bận rộn công việc nhưng Luna vẫn thường xuyên được mẹ đưa đi du lịch nghỉ dưỡng khắp nơi. Luna chính là nguồn động lực lớn để mẹ thăng hoa trong nghệ thuật cũng như vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chia sẻ về mong ước con gái sẽ nối tiếp truyền thống gia đình, Linh Nga cho biết bản thân dù hi vọng nhưng vẫn đề cao tôn trọng ước mơ và khả năng của con.

 

Sao Việt đăng gì 4/5: Lệ Quyên mặc bikini nhỏ xíu; Ngọc Trinh thân mật với đại gia dưới hồ bơi

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 4/5: Lệ Quyên diện bikini bé xíu chào hè, vòng eo ‘con kiến’ và đôi chân dài miên man lấn át Ngọc Trinh; Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh vui đùa thân mật ở dưới hồ bơi cùng doanh nhân giàu nức tiếng;...