Giải trí

Gia thế chồng sắp cưới xăm trổ, ăn nói cục mịch của 'nữ hoàng cách ly' Võ Hoàng Yến

Gia thế chồng sắp cưới xăm trổ, ăn nói cục mịch của 'nữ hoàng cách ly' Võ Hoàng Yến

 

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu đắt giá hàng đầu tại Việt Nam và cũng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn uy tín cũng như các chương trình về người mẫu và thời trang. Sau thời gian cách ly, với thái độ nghiêm túc và sự tuyên truyền tích cực, Võ Hoàng Yến càng nhận được nhiều hơn tình cảm từ khán giả và được ưu ái đặt cho biệt danh "nữ hoàng cách ly". 

Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới giấu mặt

Bên cạnh sự nghiệp ấn tượng, đời tư của Võ Hoàng Yến cũng khiến nhiều người khá tò mò. Mới đây, trong 1 buổi họp fan, Võ Hoàng Yến đã tiết lộ kế hoạch kết hôn. Siêu mẫu cho biết cô và bạn trai dự định kết hôn vào tháng 7 năm nay nhưng phải hoãn tới năm 2021 vì dịch bệnh.

Dù không công khai danh tính cụ thể nhưng từ những chia sẻ và hình ảnh được Võ Hoàng Yến đăng tải thì người này hiện đang định cư ở California (Mỹ), hơn cô 13 tuổi, làm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Về cơ duyên gặp gỡ, đợc biết cả hai gặp nhau vào giữa năm 2018, trong một lần đi ăn với bạn chung khi cô sang Mỹ công tác. Bị hấp dẫn bởi cách nói chuyện "ba gai" của bạn trai cùng bản lĩnh đàn ông và sự trải đời, Võ Hoàng Yến khi đó đã có chút "cảm nắng" anh. Đến khi về Việt Nam, cả hai liên lạc thường xuyên và cảm thấy yêu nhau lúc nào không hay. Vài tháng sau, Võ Hoàng Yến trở lại Mỹ, mối quan hệ của họ chính thức bắt đầu.

Nữ siêu mẫu hạnh phúc bên bạn trai

Khoảng cách địa lý dường như là điều khó khăn với không ít cặp đôi. Tuy nhiên, với Võ Hoàng Yến, đây là cách để cả hai xây dựng niềm tin và duy trì tình cảm của họ. Nhắc đến những thay đổi sau khi yêu, Võ Hoàng Yến tự thấy bản thân mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều. Cô học nấu ăn và luôn nấu cho anh ăn mỗi khi ở cạnh nhau. Với một cô gái chưa từng vào bếp bao giờ, đây quả thực là một điều đáng trân trọng.

Đáng chú ý, điều mà bạn trai khuất phục được Võ Hoàng Yến chính là luôn khiến cô cảm thấy "tâm phục khẩu phục", "bị lép vế", "ở kèo dưới"... Với cá tính nghĩ gì nói đó, Võ Hoàng Yến của hiện tại đã tiết chế bản thân mình để không làm người yêu buồn, hay hiểu lầm. Chia sẻ với Ngoisao.net, cô tâm sự:

"Tôi xem anh như thần tượng. Tôi nể bạn trai về tất cả mọi thứ, từ cách sống, cách đối nhân xử thế lẫn cách làm ăn... Anh ấy bề ngoài lạnh lùng, ăn nói cục mịch nhưng bên trong rất tình cảm, luôn nghĩ cho người khác. Anh lúc nào cũng lo cho gia đình, nhân viên, bạn bè... trước khi nghĩ đến mình và đặt lợi ích của mọi người lên trên còn bản thân thì ở sau cùng. Đó là điều bản thân tôi cũng chưa chắc đã làm được".

Cả hai nhiều lần cùng nhau đi du lịch

Khi được hỏi về gia thế của chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến thành thật trả lời: "Theo tôi, anh ấy không phải đại gia. Hơn nữa, tôi nghĩ gu của các đại gia cũng không phải là mình. Với tính cách này, tôi nghĩ đại gia thường sợ tôi hơn là thích. Bởi tôi không nhẹ nhàng, nữ tính, thậm chí còn tỏ thái độ khi cảm thấy không phù hợp.

Làm trong giới giải trí, đương nhiên cũng có những lời mời mọc đi ăn uống. Tuy nhiên, ngay lần đầu gặp tôi, các đại gia thường "chạy mất dép". Đối với tôi, người đàn ông đến với mình không nhất thiết phải là đại gia. Họ chỉ cần có một trái tim ấm áp, khiến mình nể phục là được".

Siêu mẫu cũng cho biết sự "giàu có" nhất của bạn trai mình chính là sự đàn ông lấn át hoàn toàn cá tính mạnh mẽ của cô. Cô tiết lộ: "Thực sự, anh ấy giống như một người thần tượng của tôi vậy, nên tôi mới yêu anh, còn 6 múi hay đi Mercdes hay không tôi không quan tâm. Tôi tiết lộ thêm là chồng sắp cưới của tôi xăm trổ".

Về những sự định sau kết hôn, Võ Hoàng Yến cho biết cô vẫn rất yêu công việc này nên không có chuyện rời bỏ sàn diễn. Kể cả nếu có sang Mỹ theo chồng thì cô cũng sẽ sắp xếp về Việt Nam để được thoả đam mê của mình. Nữ siêu mẫu khẳng định: "Duyên nghề nghiệp của tôi là ở Việt Nam, tôi còn yêu sàn diễn lắm, nên không bỏ mọi người được đâu".

 

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, Miu Lê tiết lộ căn bệnh khiến cô chết đi sống lại trong thời gian ở ẩn

(Techz.vn) Trong chương trình truyền hình mới đây, Miu Lê đã có những chia sẻ chân thật về căn bệnh khiến cô thập tử nhất sinh trong suốt thời gian ở ẩn.