Ô tô

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander rẻ giật mình, ‘đè đầu cưỡi cổ’ Suzuki XL7, Ertiga và Toyota Innova

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander rẻ giật mình, ‘đè đầu cưỡi cổ’ Suzuki XL7, Ertiga và Toyota Innova

Trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam hiện tay có rất nhiều mẫu như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga hay Toyota Innova... Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander vẫn đang là mẫu xe nổi bật nhất và thống trị tuyệt đối tại phân khúc này.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander rẻ giật mình, ‘đè đầu cưỡi cổ’ Suzuki XL7, Ertiga và Toyota Innova ảnh 1

Giờ đây, Mitsubishi Xpander đang có cơ hội rất tốt để tiếp tục xây chắc ngôi vương nhờ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ 1/12/2021 – 31/5/2022. Chính sách này giúp cho mẫu MPV của có được một mức giá bán tốt hơn trước đáng kể, qua đó tăng thêm sức hút đối với khách hàng Việt.

Dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải nộp để ra được biển số, Techz sẽ tính giá lăn bánh của Mitsubishi Xpander bản lắp ráp tại khu vực Hà Nội. Hiện tại, giá lăn bánh ô tô tại thủ đô Hà Nội đang ở mức cao nhất cả nước (12%), nên tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn đôi chút.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander lắp ráp sau khi được giảm 50% lệ phí trước bạ
Mẫu xe Giá bán Giá lăn bánh
Mitsubishi Xpander CKD 630.000.000 690.573.400

Lưu ý:

- Đơn vị tính: đồng

- Giá lăn bánh = Giá bán + Lệ phí trước bạ sau khi được giảm 50% (6% giá niêm yết) + Phí đăng ký biển số + Phí đăng kiểm+ Phí bảo trì đường bộ 1 năm + Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 1 năm

- Hà Nội là nơi có giá lăn bánh cao nhất cả nước. Các địa phương khác giá lăn bánh sẽ thấp hơn tuỳ vào lệ phí trước bạ và phí đăng ký biển số

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander hiện là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất. Dù vậy, so với bản nhập khẩu thì phiên bản lắp ráp trong nước của Xpander lại có doanh số bán ra thấp hơn hẳn. Theo như báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mức doanh số của Mitsubishi Xpander trong 10 tháng của năm 2021 là 10.160 xe. Trong đó, bản lắp ráp trong nước chỉ có mức doanh số 548 xe, còn bản nhập khẩu bán được tới 9.612 xe.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander rẻ giật mình, ‘đè đầu cưỡi cổ’ Suzuki XL7, Ertiga và Toyota Innova ảnh 2

Nhằm kích thích doanh số của phiên bản lắp ráp trong nước, phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander đã được trình làng, dựa trên bản CKD. Phiên bản này sở hữu nhiều tính năng an toàn, hiện đại hơn dù giá bán vẫn bằng với phiên bản AT hiện có.

Cụ thể, phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander được trang bị thêm 2 tính năng an toàn là hệ thống cảm biến lùi và camera toàn cảnh 360 độ giúp tài xế tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, mở rộng tầm nhìn, giảm thiểu điểm mù cũng như nguy cơ va chạm khi lùi xe.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander rẻ giật mình, ‘đè đầu cưỡi cổ’ Suzuki XL7, Ertiga và Toyota Innova ảnh 3

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã nâng cấp màn hình giải trí của Mitsubishi Xpander từ 7 inch lên 10 inch, tích hợp USB, Bluetooth, Android Auto và Apple CarPlay.

Khi mua phiên bản đặc biệt Mitsubishi Xpander khách hàng sẽ được chọn lựa 1 trong 5 bộ tem ngoại thất thể thao, giúp làm tăng vẻ cá tính, sự năng động cho xe.

 

Tin nóng 25/11: Người nhận 210 triệu của Thủy Tiên hé lộ góc khuất, mong mọi người báo chính quyền

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 25/11: Người nhận 210 triệu của Thủy Tiên hé lộ thêm góc khuất, mong mọi người đến báo cáo với chính quyền; Dân mạng 'hả hê' khi Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh xem xét đơn kiện Hương Giang…