Smart Phone - Điện thoại

Giá iPad 9 lại tụt dốc, giảm sâu 'chạm đáy' mới khiến nhiều máy tính bảng Android khác lo sốt vó

Giá iPad 9 lại tụt dốc, giảm sâu 'chạm đáy' mới khiến nhiều máy tính bảng Android khác lo sốt vó

Máy tính bảng hiện là thiết bị giải trí vô cùng thú vị và iPad 9 của Apple hiện là một trong những thiết bị với giá bán và các tính năng hấp dẫn nhất. Người dùng chắc chắn sẽ mong muốn sở hữu một chiếc iPad 9 nếu biết răng nó đang được giảm giá thấp nhất từ trước đến nay.

Theo đó, trang thương mại điện tử Amazon đang bán iPad 10,2 inch mới nhất của Apple (tức là mẫu năm 2021) với mức giá thấp nhất mọi thời đại là 290 USD tương đương 6.65 triệu đồng. Giảm tới 39 USD giảm tới gần 1 triệu đồng so với khi ra mắt và xô đổ mức giảm còn 300 USD cách đây không lâu.

Tất nhiên, lựa chọn này chỉ áp dụng cho phiên bản WiFi 64GB màu bạc và người dùng sẽ phải đợi đến đầu tháng 5 để được giao hàng. Tuy nhiên, nếu đó không phải là những trở ngại, thì Engatget đánh giá đây là deal hời nhất từ trước đến nay của iPad 9.

iPad 10,2 inch vẫn hấp dẫn nhờ chất lượng và giá bán thống trị tuyệt đối của nó. iPad 9 hoạt động nhanh, ổn định cung cấp một màn hình hấp dẫn và thời lượng pin lâu hơn.

Trên mẫu máy ảnh mới nhất này, máy ảnh góc rộng với Sân khấu trung tâm đặc biệt hữu ích - việc đưa nhiều hộ gia đình của bạn vào khung hình trong cuộc gọi điện video sẽ dễ dàng hơn, ngay cả khi họ ở trong nền. Cung cấp bộ nhớ cơ bản được nâng cấp, hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm tốt hơn của iPadOS 15 và bạn có thể không cần nhiều hơn những thứ này.

Tất nhiên, những vấn đề tương tự vẫn được áp dụng. Thiết kế iPad này bây giờ cảm thấy cũ so với các mẫu mới hơn như iPad Air và iPad mini. Người dùng sẽ không nhận được những chiếc máy tính bảng có viền mỏng hơn, bộ vi xử lý nhanh hơn và máy ảnh cải tiến.

iPad 9 cũng có hỗ trợ cho Magic Keyboard hoặc Pencil thế hệ thứ hai, vì vấn đề đó. Tuy nhiên, có khả năng bạn không cần những tính năng bổ sung đó - iPad 10,2 inch vẫn là một thiết bị rất có khả năng chơi game, đọc sách, xem video và nhiều tác vụ hàng ngày khác.

 

5 chiếc iPad từ 'giá rẻ' cho đến 'cực xịn' đáng mua nhất trong tháng 4/2022

(Techz.vn) iPad vẫn là những chiếc máy tính bảng hàng đầu thị trường hiện nay, dưới đây là 5 lựa chọn tốt nhất ở đủ mọi tầm giá về iPad.