Xe máy

Giá Honda Winner X bất ngờ biến động mạnh khiến Yamaha Exciter ‘kinh ngạc’

Giá Honda Winner X bất ngờ biến động mạnh khiến Yamaha Exciter ‘kinh ngạc’

Theo khảo sát tại một số đại lý xe máy Honda ở khu vực Hà Nội, các phiên bản Honda Winner X đã bất ngờ tăng mạnh ngay từ đầu tháng 10.

Cụ thể, dù hiện tại Honda Winner X vẫn đang được bán với giá thấp hơn so với mức giá đề xuất nhưng nếu so với tháng 9 vừa qua thì mức giá này đã tăng từ 6 tới 9 triệu đồng. Theo đó, phiên bản thể thao của Winner X đã tăng hơn 6 triệu đồng so với tháng trước và đẩy giá của phiên bản này lên con số 41 triệu đồng.

Giá Honda Winner X bất ngờ biến động mạnh khiến Yamaha Exciter ‘kinh ngạc’ ảnh 1

Camo và đen mờ đang là hai phiên bản có giá tăng mạnh nhất. Hiện tại, hai phiên bản này đã tăng hơn 9 triệu đồng so với tháng 9 và có giá bán mới là 46 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của phiên bản thể thao có phanh ABS và bản đường đua HRC cũng tăng mạnh lên tới 48 triệu đồng, cao hơn so với giá bán cuối tháng 9 vừa qua tới 9 triệu đồng.

Giá Honda Winner X bất ngờ biến động mạnh khiến Yamaha Exciter ‘kinh ngạc’ ảnh 2

Theo chia sẻ của nhân viên tại một số đại lý Honda, do một số điều chỉnh giảm giá và ưu đãi hấp dẫn trong tháng ngâu, các đại lý đã rất nhanh giải quyết được số lượng xe Honda Winner X tồn kho trong nhiều tháng trước đó. Thậm chí, lượng khách đặt mua xe tăng đột biến còn khiến cho mẫu xe này xảy ra hiện tượng cháy hàng. Vì vậy, bước sang tháng 10 này, giá của Honda Winner X được đồng loạt điều chỉnh tăng trở lại.

Có thể thấy,những ưu đãi và chương trình giảm giá sốc được đưa ra cho Honda Winner X đã tạo ra hiệu ứng tích cực, giúp mẫu xe này cải thiện đáng kể về mặt doanh số và tạo ra sức ép rất lớn lên Yamaha Exciter.

Giá Honda Winner X bất ngờ biến động mạnh khiến Yamaha Exciter ‘kinh ngạc’ ảnh 3

Thậm chí, “Vua côn tay” Yamaha Exciter cũng đã phải liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá để cạnh tranh với “con cưng” nhà Honda. Thế nhưng, khi mà Yamaha vừa áp chương trình giảm giá mới cho Exciter thì Honda Winner X lại đột ngột tăng giá trở lại khiến đối thủ không khỏi kinh ngạc. Việc Honda Winner X bắt đầu tăng giá trở lại có thể sẽ tạo ra những biến động về giá cho Exciter trong thời gian tới.

Bảng giá xe Honda Winner X tháng 10/2020 (ĐVT: triệu đồng)

Phiên bản

Giá đề xuất

Giá đại lý

Chênh lệch

Ưu đãi

Winner X thể thao

45,9

41 4,9 triệu đồng

Hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký

Winner X camo

48,99

46 2,99 triệu đồng

Hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký

Winner X đen mờ ABS

49,5

46

3,5 triệu đồng

Hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký

Winner X phiên bản đường đua HRC phanh ABS

49,99

48

1,99 triệu đồng

Hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký

Winner X thể thao ABS

48,99

48

990.000 đồng

Hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký

 

 

KIA Morning 2021 với hàng loạt nâng cấp chất, giá chỉ 220 triệu đồng

(Techz.vn) KIA Morning 2021 không chỉ được nâng cấp về diện mạo mà còn có thêm công nghệ và trang bị mới.