Xe máy

Giá Honda SH mới tại đại lý: Chênh gần 20 triệu đồng so với giá đề xuất

Giá Honda SH mới tại đại lý: Chênh gần 20 triệu đồng so với giá đề xuất

  • Không hài lòng với Honda SH 2020, bạn nên cân nhắc 5 mẫu xe cực chất cùng tầm giá này
  • Honda SH 2020 phiên bản Việt nổi bật hơn phiên bản châu Âu?
  • Cận cảnh những chiếc Honda SH đời đầu, khác biệt gì với Honda SH 2020?

Ngày 5/11 vừa qua Honda chính thức ra mắt phiên bản thế hệ mới của mẫu xe tay ga cao cấp SH. Đây là dòng xe hút khách của Honda trong suốt nhiều năm qua. Với thiết kế lịch lãm cùng trang bị nhiều công nghệ cao cấp, SH luôn được lòng người dùng.

Theo kế hoạch Honda SH thế hệ mới sẽ được lên kệ vào ngày 24/11 tới. Tuy nhiên, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc trước cho mẫu xe tay ga cao cấp này. Một nhân viên bán hàng tại Head Honda quận 10, TP HCM cho hay “Giá Honda SH 2020 cao đấy, hiện dự kiến 110-115 triệu đồng cho bản 150i ABS”. “Chưa kể đến 10 triệu đồng chi phí đăng ký biển số tại TP HCM”.

Hình ảnh Honda SH 150i 2020 vừa ra mắt. 

Các mẫu xe máy của Honda nói chung đều rất hút khách dịp cuối năm, do đó việc bị đội giá là điều diễn ra thường lệ như những năm khác. Đặc biệt Honda SH lại là dòng cao cấp và ăn khách nên mẫu xe này rất khó có giá dễ chịu ở dịp gần Tết.

Nếu như Honda SH 150i ABS thế hệ mới có giá niêm yết 96 triệu đồng thì giá thực tế của mẫu xe này tại đại lý có thể sẽ đội lên tới 115 – 120 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số). Các đại lý cũng cho biết, ngày mở bán Honda SH 2020 là 24/11 nhưng phải đến đầu tháng 12 xe mới về đại lý. Nếu khách hàng quan tâm có thể đặt cọc tiền trước để được nhận xe sớm hoặc để lại thông tin, khi xe về đại lý sẽ gọi lại tư vấn và báo giá chính xác.

Nếu như những sản phẩm công nghệ thường có động thái “dọn đường” sản phẩm đời cũ để đón siêu phẩm mới thì Honda SH ngược lại. Cho dù là phiên bản cũ nhưng Honda SH vẫn rất giữ giá.

Theo thông tin tham khảo giá bán tại một đại lý ở quận 10, TP HCM, hiện Honda SH 125i ABS đời cũ có giá bán 100,1 triệu đồng, Honda SH 150i ABS có giá 124 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm chi phí đăng ký biển số tại TP HCM.

Ở các đại lý khác trên địa bàn TP HCM, giá Honda SH đời cũ cũng thường chênh khoảng 10-14 triệu đồng so với giá niêm yết. Về phía người dùng, ai cũng chỉ mong mua đúng giá niêm yết. Tuy nhiên, các đại lý cho rằng do xe khan hiếm nên thường đẩy giá nên cao so với giá đề xuất của hãng.

Honda SH 2020 vừa ra mắt được “lột xác” về thiết kế, cải thiện sức mạnh động cơ và trang bị nhiều công nghệ mới. Do đó ở phiên bản mới, giá xe chỉ tăng 3 triệu đồng đối với bản 125i CBS/ABS, còn bản 150i CBS/ABS tăng 6 triệu đồng.

 

Cận cảnh những chiếc Honda SH đời đầu, khác biệt gì với Honda SH 2020?

(Techz.vn) – So với mẫu Honda SH mới được giới thiệu, chiếc Honda SH đầu tiên tại Việt Nam khác biệt rất nhiều.