Smart Phone - Điện thoại

Giá Galaxy Note 20 tháng 6/2022 giảm cực sâu, chỉ ngang iPhone 11 hút khách Việt với màn hình lớn

Giá Galaxy Note 20 tháng 6/2022 giảm cực sâu, chỉ ngang iPhone 11 hút khách Việt với màn hình lớn

Ra mắt cách đây gần 2 năm, Galaxy Note 20 vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt bởi cấu hình mạnh, màn hình lớn và là phiên bản cao cấp nhất của dòng Note. Không những vậy, nó còn được trang bị bút S Pen tiện ích, thư làm nên linh hồn của dòng Note với cực nhiều tiện ích.

Giá Galaxy Note 20 tháng 6/2022

Dạo một vòng quanh các đại lý, giá Galaxy Note 20 thấp nhất được ghi nhận chỉ rơi vào 15.990.000 đồng, giảm tới 8 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Đây được xem là mức giảm sâu nhất của dòng Note từ khi ra mắt đến giờ. Giá bán này chỉ nhỉnh hơn iPhone 11 128GB một chút nhưng Galaxy Note 20 lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Thiết kế khung kim loại chắc chắn

Được cấu tạo từ khung kim loại và mặt lưng nhựa bóng bẩy, Galaxy Note 20 hiện lên với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại. Thiết kế cạnh vuông nhưng vẫn cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Cụm camera hình chữ nhật độc đáo

Cụm 3 camera của Galaxy Note 20 được đặt trong một hình chữ nhật ở mặt sau với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. Nhờ vậy, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc quý giá bên cạnh gia đình, bạn bè bất cứ thời điểm nào, dù là ban ngày hay ban đêm.

Không chỉ vậy, cụm camera này còn hỗ trợ zoom đến 30x ở chế độ chụp thường và zoom 10x ở chế độ chụp đêm tạo nên những hình ảnh rõ nét và chi tiết. Ở mặt trước, nó được trang bị camera selfie 10MP dạng nốt ruồi giúp bạn chụp được những bức ảnh tự sướng và gọi video sống động, tự nhiên hơn.

Bút S Pen nhiều tiện ích

Bút S Pen chính là thứ làm nên tên tuổi cho dòng Galaxy Note với nhiều tính năng siêu tiện lợi như hỗ trợ ghi chú nhanh, phóng to, thu nhỏ màn hình, tạo ghi chú,... Ngoài ra, nó cũng được cải tiến để giảm độ trễ và hỗ trợ cử chỉ thông minh từ xa,...

Màn hình lớn với độ phân giải cao

Sử dụng tấm nền Super AMOLED Plus hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz nên Galaxy Note 20 sẽ cung cấp những khung hình chân thực, sống động và có màu sắc gần với thực tế nhất. Ngoài ra, nó cũng có độ sáng màn hình cao cho bạn thoải mái sử dụng ngoài trời, ngay cả dưới điều kiện nắng gắt.

Máy cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 cùng chuẩn chống nước và chống bụi IP68 giúp người dùng thoải mái sử dụng ở ngoài trời mưa hay vô tình rơi xuống nước.

Hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với pin lớn

Nhờ chip xử lý Exynos 990 8 nhân cao cấp cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, Galaxy Note 20 có hiệu năng vượt trội, tốc độ xử lý mạnh mẽ và chạy được nhiều tác vụ cùng lúc mà không giật lag.

Ngoài ra, viên pin lớn 4.300mAh cũng tăng thời lượng sử dụng lên 23% so với thế hệ trước, hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn tiết kiệm thời gian và thoải mái mang theo máy sử dụng cả ngày dài.

Với thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy Note 20 thậm chí còn có phần “vượt mặt” iPhone 11 trên một số phương diện. Ở mức giá dưới 16 triệu đồng, Galaxy Note 20 xứng đáng là chiếc flagship “đáng đồng tiền bát gạo” mà bạn nên cân nhắc.

 

Xôn xao chiếc iPhone 12 Pro Max được bán với giá 15,5 triệu đồng, rẻ hơn cả Samsung Galaxy Note 20

(Techz.vn) Mẫu smartphone iPhone 12 Pro Max với camera chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng đang được rao bán với giá thấp “kỷ lục” chỉ 15,5 triệu đồng, thậm chí rẻ hơn cả Samsung Galaxy Note 20 khiến nhiều người bất ngờ.