Giải trí

Gia đình Phi Nhung quyên góp thực hiện di nguyện của cố ca sĩ, số tiền lớn đã nhận được gây bất ngờ

Gia đình Phi Nhung quyên góp thực hiện di nguyện của cố ca sĩ, số tiền lớn đã nhận được gây bất ngờ

Sáng 1/11 (theo giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh cùng gia đình cúng thất thứ 5 cho Phi Nhung tại Mỹ. Mọi người có mặt đầy đủ, xúc động trước di ảnh của nữ ca sĩ. Đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng vẫn thật khó chấp nhận sự thật là giọng ca “Bông điên điển” đã ra đi mãi mãi.

phi-nhung-2

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh còn đặc biệt tiết lộ về số tiền đã nhận được từ các mạnh thường quân. Dù con số khá lớn nhưng để thực hiện được di nguyện của Phi Nhung thì vẫn chưa đủ. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết: “Hôm nay thầy Giác Châu cũng cho biết đã nhận hơn 60.000 đô tiền đóng góp của mạnh thường quân gửi về để giúp xây trường Việt Ngữ Phi Nhung. Công trình xây dựng sẽ được khởi công khi quỹ có được 350.000 đô”.

Gia đình Phi Nhung tiếp tục kêu gọi quyên góp cho quỹ để xây trường. Theo đó, tiền của mạnh thường quân đều đã được khấu trừ thuế. Người nhận không phải thành viên trong gia đình mà đại diện ngôi chùa mà cố ca sĩ đang yên nghỉ.

phi-nhung-1

Trước đó, Wendy Phạm từng chia sẻ, cô hay bị Phi Nhung mắng vì không dạy tiếng Việt cho con. Thế nhưng, con gái nữ ca sĩ cũng đau đầu vì không thể tìm được ngôi trường nào dạy tiếng quê hương ở Mỹ. Từ đây mà ý tưởng xây trường học Việt ngữ bắt đầu nhen nhóm, giúp cho thế hệ người Việt sau này ở Mỹ có cơ hội được tìm hiểu văn hóa dân tộc, không quên gốc dù ở nước bạn.

Bên cạnh chuyện xây trường, Wendy Phạm cũng từng chia sẻ về những người em nuôi tại Việt Nam. Cô khẳng định sẽ thay mẹ lo lắng cho mọi người đến lúc trưởng thành. Con gái Phi Nhung dự định khi dịch bệnh giảm bớt sẽ về nước thăm các em.

phi-nhung-3

“Các em gọi Wendy là chị hai. Tạm thời các em vẫn ở chùa để sư cô lo. Khi nào hết Covid mới về được. Wendy biết các em nhưng chưa gặp ai hết. Khi mẹ còn sống, thi thoảng mẹ có gọi điện thoại để các em nói chuyện với Wendy. Mẹ hay kêu Wendy nhắc các em đi học. Khi nào hết dịch, Wendy sẽ về để gặp các em và quay video để mọi người biết tất cả các em. Giờ không có mẹ, Wendy cũng nhờ các cô các dì và chị trong nhà lo cho các em”, Wendy Phạm chia sẻ.

 

Người ở Tịnh Thất Bồng tung clip mật kèm thông tin quan trọng, hoảng sợ trình báo cơ quan chức năng

(Techz.vn) – Vừa qua, một người sinh sống trong Tịnh Thất Bồng Lai đã trích xuất camera và tiết lộ với báo chí rằng nơi này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Đáng nói, tình trạng xảy ra không chỉ 1 mà rất nhiều lần trong năm qua.