Giải trí

Gia đình Ốc Thanh Vân sợ ‘xanh mặt’, nửa đêm phải gọi nhau đi sơ tán, thoát thân

Gia đình Ốc Thanh Vân sợ ‘xanh mặt’, nửa đêm phải gọi nhau đi sơ tán, thoát thân

 

 

Sau những ánh hào quang trên sân khấu, Ốc Thanh Vân lại trở về đúng nghĩa bà mẹ bỉm sữa. Là bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt, cuộc sống của nàng Ốc bên 3 nhóc tỳ xinh xắn luôn khiến công chúng phải chú ý. Bản thân nữ MC cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cả nhà lên mạng xã hội.

Mới đây, Ốc Thanh Vân khiến cộng đồng mạng một phen dở khóc dở cười khi kể lại câu chuyện sơ tán giữa đêm của gia đình mình. Cô cho biết, chuyện xảy ra vào 12 giờ khuya hôm trước, khi cả nhà đang ngủ say. Một tiếng hét thất thanh khiến Ốc Thanh Vân và các con tỉnh giấc. Sau đó, 5 người một nhà chạy toán loạn, tìm cách “thoát thân”. Những tưởng đã có chuyện gì kinh khủng xảy ra, ai ngờ nguyên nhân là vì sự xuất hiện của “cu Tí”.

gia-dinh-oc-thanh-van-3

gia-dinh-oc-thanh-van-2

“Gia đình sơ tán, chạy thoát thân khỏi phòng lúc 12g đêm qua vì sự xuất hiện của một con Chuột! Một con Chuột con, kinh khủng khiếp! Ông ba phóng lên bàn make up, bà mẹ phóng lên bàn làm việc, bỏ mặc bầy con bơ vơ trên giường. Một tiếng hét thất thanh khiến cho tất cả những người còn lại khiếp đảm. Huy động lực lượng vào phòng truy sát nó. Trí rùa kêu cả đầu bếp của Vườn Bia qua và ngồi canh đến khi chuột sập bẫy! Gia đình tui cố thủ trong phòng Cola, ba nó đóng cửa mà còn lấy đồ chèn khe cửa. Chỉ thật sự dám ngủ khi biết kẻ thù đã bị bắt và thủ tiêu!! Kinh dị. Có những nỗi sợ hãi chỉ nghĩ đến thôi là đã rùng mình. Vợ chồng được cái nết sợ đồng điệu ghê!”.

gia-dinh-oc-thanh-van-1

Chia sẻ hú hồn của Ốc Thanh Vân khiến mọi người bật cười. Không ngờ gia đình này lại cùng chung một nỗi sợ chuột như vậy. Đến nỗi vợ chồng cô vì mải chạy trốn mà quên luôn cả 3 nhóc tỳ nhà mình đang ở trên giường.  Khuôn mặt mếu máo ngái ngủ của cô con gái út nhà Ốc càng khiến cộng đồng mạng thích thú.

gia-dinh-oc-thanh-van-6

Dưới bài đăng, Trương Bảo Như còn và chọc ghẹo vợ chồng nàng Ốc. Bảo Như đùa Trí Rùa rằng anh sợ chuột nhưng lại lấy trúng bà vợ cầm tinh con tý, đúng là tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa.

gia-dinh-oc-thanh-van-5

gia-dinh-oc-thanh-van-4

Gia đình Ốc Thanh Vân thời gian qua thường xuyên ở nhà vì đang trong thời gian nghỉ tránh dịch. Cô rất hay chia sẻ những mẩu chuyện hàng ngày như việc chăm con, kèm con học. Cùng với những cặp vợ chồng hot trong làng showbiz như Trường Giang, Nhã Phương, gia đình nàng Ốc cũng được rất nhiều người yêu mến.

 

Sự trùng hợp giữa Hari Won và Mai Phương khiến CĐM rùng mình

(Techz.vn) – Hari Won và Mai Phương còn chẳng có lấy một tấm hình chụp chung. Nhưng cuộc đời của họ có những thời điểm giống nhau đến lạ lùng.