Smart Phone - Điện thoại

Giá đập hộp Galaxy A52s 5G giảm cả triệu dịp cận Tết, cấu hình 'ngon bổ rẻ' ăn đứt iPhone XR

Giá đập hộp Galaxy A52s 5G giảm cả triệu dịp cận Tết, cấu hình 'ngon bổ rẻ' ăn đứt iPhone XR

Samsung Galaxy A52s hiện là smarpthone tầm trung cận cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Dù ra mắt từ tháng 8 năm ngoái nhưng đến nay Galaxy A52s 5G vẫn đang đứng đầu nhiều bảng xếp hạng dù nhiều mẫu máy cùng tầm đã được giới thiệu.

Galaxy A52s 5G giảm giá hấp dẫn cận Tết

Bước sang tháng 1/2022 khi mà dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, giá bán của Samsung Galaxy A52s ghi nhận mức giảm khá hấp dẫn. Tại nhiều hệ thống bán lẻ, giá bán của Galaxy A52s 5G đang giảm xuống thấp nhất còn 9.45 triệu đồng giảm tới 1.5 triêu đồng so với các đây vài tuần.

Đây được xem là động thái kích cầu mua sắm của người dùng trong dịp mua sắm cuối năm của nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ. Mức giá này cũng giúp Galaxy A52s 5G tiếp tục trở nên hấp dẫn trong phân khúc smartphone tầm trung cận cao cấp. 

Phần cứng Galaxy A52s 5G ngon hơn iPhone XR

So với một số iPhone có giá gần nhất như iPhone XR hay iPhone SE 2020, Samsung Galaxy A52s hấp dẫn hơn nhiều nhờ hàng loạt công nghệ mới nhất bên trong. Nổi bật nhất chính là kết nối 5G - công nghệ của tương lai - thứ mà iPhone XR lẫn iPhone SE đều không có dù có giá bán cao hơn khá nhiều.

Ở bên trong Galaxy A52s 5G được trang bị chip Snapdragon 778G - chip 6nm cung cấp hiệu suất cực cao và tiệm cận với dòng đầu 8 cao cấp của Qualcomm. Máy đi kèm RAM tới 8GB mang đến khả năng xử lý mượt mà cho dù nhu cầu của người dùng là chơi game, xem phim hay chính sửa video Tiktok...v..v.

Cùng với đó, nếu như iPhone XR và SE 2020 chỉ có camera đơn thì Galaxy A52s 5G lại đi kèm camera với ba ống kính với khả năng chụp đa dụng như góc rộng, chụp đêm, chụp cận cảnh mang đến hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Tạm kết

Với giá bán hấp dẫn dịp cận Tết như hiện nay, Galaxy A52s là lựa chọn toàn diện và hấp dẫn hơn nhiều so với việc lựa chọn những chiếc iPhone giá rẻ như iPhone XR hay iPhone SE 2020 đắt hơn nhưng lại thua kém trong nhiều tính năng như 5G, pin và khả năng chụp ảnh.

 

Siêu phẩm cận cao cấp giá rẻ - Galaxy A52s 5G cập nhật Android 12 với One UI 4

(Techz.vn) Hôm nay, người dùng Samsung Glaxy A52s 5G tại Hàn Quốc đã có thể cập nhật giao diện tùy biến mới nhất One UI14 dựa trên Android 12.