Nhịp sống số

Giá bán Samsung Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 'giảm sâu' so với thế hệ trước

Giá bán Samsung Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 'giảm sâu' so với thế hệ trước

Tại sự kiện Galaxy Unpacked đêm qua, Samsung chính thức ra mắt bộ đôi màn hình gập thế hệ mới là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Cả 2 mẫu máy đều có những nâng cấp rất đáng kể cả về thiết kế lẫn cấu hình, bao gồm chip xử lý Snapdragon 888, mạng 5G, kháng nước IPx8, camera selfie ẩn dưới màn hình và hỗ trợ bút S-Pen. 

z-flip-1

Tuy cả hai mẫu máy là phiên bản nâng cấp của Galaxy Z Fold2 và Z Flip, tuy nhiên, mức giá bán rẻ đều rẻ hơn bất ngờ. Điều rất hiếm có trong tiền lệ ra mắt sản phẩm không chỉ của Samsung mà hầu hết các hãng di động.

z-fold3-a-2

Tại Việt Nam, Galaxy Z Fold3 có mức giá 44 triệu đồng cho phiên bản 256GB và 47 triệu đồng cho phiên bản 512GB. Thấp hơn rất nhiều so với mức giá 50 triệu đồng của phiên bản Galaxy Z Fold2 trước đó với bộ nhớ 256GB.

z-fold3-a-6

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip3 có giá 27 triệu đồng cho phiên bản 128GB và 29 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Còn Galaxy Z Flip thế hệ đầu tiên có giá bán lên đến 36 triệu đồng.

Việc đưa ra một mức giá mới hấp dẫn cùng nhiều phiên bản tùy chọn sẽ giúp người dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận hơn. Hãy cùng chờ xem, với giá bán mới, cấu hình mới, thiết kế mới có giúp Samsung phổ cập rộng rãi mẫu máy màn hình gập đến cho số đông người dùng tại thị trường Việt Nam không nhé. 

 

Samsung Galaxy Buds2 ra mắt với 'chống ồn chủ động', giá rẻ hơn AirPods Pro

(Techz.vn) Samsung Galaxy Buds2 gia nhập thị trường với thiết kế khá dễ thương, nhiều tính năng cao cấp và quan trọng là có mức giá hợp lý.

 

Tag:

Samsung