Thể thao

Ghi bàn 'tri ân' CLB Hà Nội, Quang Hải bất ngờ để lộ nhược điểm khiến cơ hội sang châu Âu khép lại?

Ghi bàn 'tri ân' CLB Hà Nội, Quang Hải bất ngờ để lộ nhược điểm khiến cơ hội sang châu Âu khép lại?

Chiều ngày 16/3, CLB Hà Nội tiếp đón Thanh Hóa trong trận đá bù vòng 1 V.League 2022. Quang Hải đã có tên trong danh sách đăng ký nhưng vẫn phải ngồi dự bị. Thiếu vắng ngôi sao số một khiến đoàn quân của HLV Chun Jae-ho dù kiểm soát thế trận nhưng không thể tìm được đường vào khung thành của Bửu Ngọc.

Ngay đầu hiệp 2, Quang Hải đã được tung vào sân để thay thế cho Tuấn Hải. Sự thay đổi này chính là bước ngoặt của trận đấu. Khi thế trận vẫn đang bế tắc thì phẩm chất ngôi sao của Quang Hải đã lên tiếng đúng lúc để giúp CLB Hà Nội có được 3 điểm.

Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội đánh bại Thanh Hóa.

Phút 82, từ tình huống đá phạt góc của Văn Quyết, Quang Hải ngả người dứt điểm một chạm vô cùng đẳng cấp để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha lập công này giúp CLB Hà Nội có chiến thắng đầu tiên vở V.League 2022. Đây cũng được xem là lời tri ân của Quang Hải với người hâm mộ thủ đô.

Sau trận đấu, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã ở lại rất lâu để chào tạm biệt khán giả. Quang Hải cũng dành thời gian để trò chuyện với bầu Hiển. Dù khẳng định vẫn sẽ tập trung thi đấu trong thời gian tới nhưng cổ động viên thủ đô có lẽ cũng hiểu rằng ngày họ phải chia tay Quang Hải không còn xa.

Ngôi sao sinh năm 1997 trò chuyện rất lâu với bầu Hiển

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Người đại diện của ngôi sao sinh năm 1997 cũng khẳng định rằng Quang Hải sẽ không chơi bóng cho bất kỳ CLB nào khác ở V.League nếu như chia tay CLB Hà Nội.

Điểm đến tiếp theo của tiền vệ 24 tuổi được đồn đoán là châu Âu hoặc những nền bóng đá hàng đầu châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Mặc dù vậy, sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy, HLV Petrovic của Thanh Hóa bất ngờ chỉ ra nhược điểm khiến Quang Hải khó sang châu Âu chơi bóng.

HLV Petrovic của Thanh Hóa bất ngờ chỉ ra nhược điểm của Quang Hải.

Nhà cầm quân người Serbia cho biết: "Tuy Hải là người ghi bàn, tôi thấy Hà Nội có nhiều cầu thủ còn tốt hơn cậu ấy. Tôi không biết Hải có sẵn sàng thi đấu ở châu Âu vào thời điểm này hay không. Cậu ấy có vẻ đang thừa cân, với một số đội bóng châu Âu, như vậy là rất khó để họ nhận".

Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn giúp CLB Hà Nội thắng trận, Quang Hải cũng từ chối tiết lộ về chuyện đàm phán hợp đồng. Ngôi sao 24 tuổi muốn tập trung hoàn toàn vào những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

TIN BÓNG ĐÁ 17/3: QUANG HẢI BẤT NGỜ BỊ HLV CHÂU ÂU CHÊ BAI | “MESSI NHẬT BẢN” SẼ GẶP VIỆT NAM

 

Quang Hải tức tốc rời CLB Hà Nội trong đêm, HLV Park 'mừng thầm' trước thềm vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) Giữa hàng loạt tin đồn Quang Hải xuất ngoại thi đấu cho Basel FC, tiền vệ ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam đã tức tốc rời CLB ngay sau trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa. Điều này được cho là sẽ khiến HLV Park Hang Seo vô cùng vui mừng trước thềm vòng loại World Cup 2022.